Everspace 2 ประกาศเปิดตัว Early Access บน Steam ในปี 2020

Playulti 20 Aug 2019, 15:24:13
ข่าวเกม PC
 
สำหรับงาน Gamescom 2019 ในช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา ก็ได้สร้างความฮือฮาให้กับเหล่าสาวกกันยกใหญ่ เพราะว่าเราได้เห็นตัวอย่างเกมที่จะเปิดตัวใหม่ๆมากมายเกินกว่าที่คิดไว้ รวมถึงเกมประเภทยิงๆ อย่าง “Everspace 2” ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองกันเลยก็ว่าได้

ซึ่งในโอกาสนี้ ทาง Rockfish Games ก็ได้ออกมาเผย Trailer ตัวใหม่ล่าสุดของ “Everspace 2” เกมยิงแนว Roguelike ถูกพัฒนาโดย Unreal Engine ที่ผู้เล่นนั้นจะต้องบังคับยานไปในสถานที่ต่างๆ บนอวกาศที่มีความอันตรายซ่อนเร้นอยู่ ความพิเศษของเกมนี้นั้น ในขณะที่ผู้เล่นกำลังต่อสู้กับศัตรูแล้วเกิดตายขึ้นมา ตัวเกมจะทำการแรนด้อมฉากใหม่ให้กับผู้เล่น โดยที่คุณจะไม่มีทางคาดเดาได้ว่าฉากต่อไปจะเป็นอะไร นอกจากนั้นจะให้ความอิสระในการควบคุมยาน เปรียบเสมือนผู้เล่นเป็นเจ้าของยานจริงๆ ไม่ว่าคุณจะบังคับให้ไปทิศทางไหน หรือเลือกที่จะบินโฉบเข้าใกล้ศัตรูแล้วยิง ก็ย่อมได้ บวกกับเอฟเฟคที่ตระการตาด้วยแล้ว เกม “Everspace 2” จึงตอบโจทย์เกมประเภทยานยิงสำหรับสาวกสายนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ

ตัวเกม “Everspace 2” นั้น จะเปิดให้บริการบน Steam ในรูปแบบ Early Access ในช่วงครึ่งหลังปี 2020 และจะเปิดวางจำหน่ายเต็มรูปแบบในช่วงปี 2021 เหล่าสาวกสายยานยิงเตรียมเก็บเงินกันได้เลยจ้า.

ที่มาข่าว : Gamingbolt
ที่มาภาพ : https://www.youtube.com/watch?time_continue=113&v=I-LNiZxsY7s

กำลังโหลด...