Eternal Return เกมออนไลน์อนิเมะ Battle Royale เผยโฉม และสกิลตัวละครสาวใหม่นาม Adriana!

Playulti 22 Oct 2020, 22:28:24
ข่าวเกม PC

Eternal Return: Black Survival เกมออนไลน์ Battle Royale ที่จะให้ผู้เล่นจำนวน 18 คน มาทำสงครามชิงความเป็น 1 ได้เพียงแค่คนเดียวคล้ายเกมอย่าง PUBG แต่ตัวเกมจะยังนำระบบต่อสู้, การใช้สกิล และการใช้ไอเทมจากเกม MOBA มาผสมกันด้วย แถมยังมีจุดเด่นคือการนำเสนออะไรต่างๆ ที่มาในรูปแบบสงครามอนิเมะสุดๆ ซึ่งเกมก็ได้เพิ่งเปิดให้บริการแบบ OBT เล่นได้กันยาวๆ เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2020 ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ได้ออกมาเผยโฉม และสกิลตัวละครสาวใหม่นาม Adriana เป็นที่เรียบร้อยแล้ว! สามารถรับชมข้อมูลทั้งหมดได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ภาพตัวละครโมเดล 3 มิติของ Adriana

คลิปตัวอย่างเกม Eternal Return: Black Survival
>>> ดูข้อมูลการเปิดให้บริการแบบ OBT ยาวๆ ได้ที่นี่ <<<
>>> ทำความรู้จัก และดูจุดเด่นของเกมเพิ่มเติมได้ที่นี่ <<<

สำหรับตัวละครดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Adriana เป็นตัวละครที่มีความสามารถในการใช้เพลิงเป็นอาวุธ ส่งผลให้เธอนั้นจะใช้อาวุธปืนไฟ และระเบิดไฟเป็นสกิล
  • อาวุธหลักชิ้นแรกที่ Adriana จะใช้ได้คืออาวุธประเภทปา ซึ่งเวลาเธอปาจะติดไฟด้วย
  • สกิลติดตัวของ Adriana จะมีชื่อว่า Pyromaniac ซึ่งเป็นสกิลที่ส่งผลให้ Adriana สามารถจุดไฟเผาพื้นที่ตัวเองยืนได้ โดยหากเธอจุดจะได้รับบัฟฟื้นฟูแต้มเพื่อใช้สกิล SP และหากศัตรูมาโดนไฟเผาจะเสียพลังชีวิต กับเคลื่อนที่ช้าลงระยะเวลาหนึ่ง รวมทั้งไฟยังเป็นดีบัฟซ้อนทับให้เสียพลังชีวิตแรงกว่าเดิมได้
  • สกิลปุ่ม Q มีชื่อว่า Flamethrower ซึ่งจะส่งผลให้เธอใช้ปืนไฟยิงเป็นทางยาวไปด้านหน้าระยะเวลาหนึ่ง
  • สกิลปุ่ม W มีชื่อว่า Oil Slick ซึ่งจะส่งผลให้เธอปาระเบิดน้ำมันเป็นทางยาวไปในพื้นที่เป้าหมาย และหากศัตรูมาโดนจะทำให้ใช้สกิลไม่ได้ รวมทั้งหากเธอใช้สกิลอะไรที่เป็นไฟใส่พื้นที่ดังกล่าว จะส่งผลให้เกิดเพลิงในพื้นที่นั้นช่วงเวลาหนึ่ง 
  • สกิลปุ่ม E มีชื่อว่า Fire Escape เป็นสกิลที่ส่งผลให้ Adriana พุ่งตัวไปด้านหน้า โดยพื้นที่ที่อยู่ก่อนเธอพุ่งไปถึงเป้าหมาย จะเกิดไฟเผาระยะเวลาหนึ่ง
  • สกิลปุ่ม R มีชื่อว่า Cocktail Party เป็นสกิลที่ส่งผลให้ Adriana ปาระเบิดไฟใส่พื้นที่เป้าหมาย โดยหากศัตรูมาโดนตอนปาจะส่งผลให้เสียพลังชีวิต และกระเด็นไปพื้นที่อื่นเล็กน้อย รวมทั้งระเบิดไฟยังส่งผลให้พื้นที่ติดไฟด้วย แถม Adriana ยังสามารถปาได้หลายลูกติดต่อกันอีกต่างหาก

Adriana จะถูกอัปเดตเข้าสู๋เกม Eternal Return: Black Survival ภายในวันที่ 29 ตุลาคม 2020 เป็นต้นไป ซึ่งจะยังเป็นวันเดียวกับการปล่อยอัปเดตใหญ่ครั้งแรกหลังการเปิดให้บริการแบบ OBT ฟรีๆ อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดอัปเดตทั้งหมดได้ตามลิงก์นี้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam , facebook


 

กำลังโหลด...