Eternal Return เกมอนิเมะ Battle Royale ผสม MOBA เปิดให้ทดลองเล่นได้ฟรีแล้ววันนี้! (มีวิธีเข้าเล่น)

Playulti 29 Jul 2020, 10:06:41
ข่าวเกม PC

Eternal Return: Black Survival เกมออนไลน์ Battle Royale ที่จะให้ผู้เล่นจำนวน 15 คน มาทำสงครามชิงความเป็น 1 ได้เพียงแค่คนเดียวคล้ายเกมอย่าง PUBG แต่ตัวเกมจะยังนำระบบต่อสู้, การใช้สกิล และการใช้ไอเทมจากเกม MOBA มาผสมกันด้วย แถมยังมีจุดเด่นคือการนำเสนออะไรต่างๆ ที่มาในรูปแบบสงครามอนิเมะสุดๆ ถูกทางผู้สร้างเปิดให้บริการตัวเกมแบบ Open Beta Test บนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์มาทดสอบการเล่น และเซิร์ฟเวอร์ของเกมกันได้ฟรีๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะ! 

คลิปตัวอย่างเกม Eternal Return: Black Survival
>>> สามารถศึกษาข้อมูล และจุดเด่นของเกมเพิ่มเติมได้ที่นี่ <<<

สำหรับการเปิดให้บริการดังกล่าวนี้ ก็จะเปิดให้ชาวเอเชียเข้ามาเล่นได้นับตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 22 กันายน 2020 เป็นต้นไป โดยแต่ละวันจะเล่นได้ภายในระหว่างเวลา 4 โมงเย็น - 1 ทุ่ม (หากเล่นนอกเหนือเวลาจากนี้ ตัวเกมจะไม่ยอมให้เชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์) ซึ่งจะมีให้เล่นทั้งโหมดฝึกซ้อม, แข่งกับ AI ทั้งหมด และเล่นแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นในแบบทีม หรือโซโล่ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นบนโปรแกรม Steam ได้ตามวิธีด้านล่างนี้
  • กด Download Demo
  • Steam จะถามว่ามีโปรแกรมไว้ใช้ดาวน์โหลดเข้าเล่นหรือยัง ถ้ามีให้ตอบ Yes หรือไม่มีให้ตอบ No
  • ผู้ที่ตอบ No จะถูกทาง Steam พาไปยังหน้าดาวน์โหลดโปรแกรม ซึ่งเมื่อดาวน์โหลดมาแล้วก็ต้องทำการล็อคอินไอดี Steam ด้วย ถ้าไม่มีให้ทำการสมัครเสียก่อน
  • ผู้ที่มีแล้ว โปรแกรมจะทำการเปิดตัวขึ้นมาเพื่อให้ดาวน์โหลดเกม
  • เกมบน Steam จะอยู่ในภายในส่วน Library สามารถกดเข้าไปดาวน์โหลดแล้วเล่นกันได้เลย

ส่วนเกม Eternal Return: Black Survival ก็จะเริ่มเปิดให้บริการ OBT จริงๆ เล่นได้ตลอด 24 ชั่วโมง ภายในวันที่ 7 ตุลาคม 2020 เป็นต้นไป แต่ช่วง OBT Test ก็ยังจะมีการปล่อยอัปเดต หรือเพิ่มตัวละครใหม่ๆ เข้าสู่เกมด้วยนะ ถือว่าใครที่ชอบเกมแนวแบบนี้ ต้องห้ามพลาดเด็ดขาดเลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...