Eternal Destiny การ์ดเกมสุดโมเอะจะเปิดตัวในวันที่ 21 เมษายนนี้

Playulti 13 Apr 2016, 07:19:18
ข่าวเกม PC


   คออนิเมะและคอการ์ดเกมห้ามพลาด Eternal Destiny การ์ดเกมสุดโมเอะจะเปิดให้ดาวน์โหลดแล้ว โดยเกม Eternal Destiny นั้นถูกพัฒนาโดยสตูดิโอ Office 5656 จากญี่ปุ่นผู้สร้างเกมสุดโมเอะมากมาย เข้าไปดูเกมอื่นๆได้ทีเว็บไซต์หลักของ Office 5656 ได้ที่ลิ้งด้านล่าง โดยเกม Eternal Destiny จะเป็นเกมการ์ดสไตล์ Anime ที่จะมีการ์ดมากกว่า 500 แบบให้อัพเกรด, ตัวละครที่ทั้งแบบน่ารักและเซ็กซี่สไตล์ญี่ปุ่น, กราฟฟิคอนิเมชั่นที่ลื่นไหล, เสียงพากย์ตัวละครโดยนักพากย์ชั้นนำ และโหมดในการเล่นถึง 3 แบบเลยทีเดียว และจะปล่อยให้ดาวน์โหลดในวันที่ 21 เมษายนนี้บน Steam.

คลิ๊กไปดูได้เลย

เนื้อเรื่องของเกมโดยย่อ:

   มนุษยชาติมาถึงจุดจบ ประวัติศาสตร์ที่แสนยาวนานจะต้องหยุดลง ความขัดแย้งอันไม่มีที่สิ้นสุดเกิดขึ้นแด่เหล่าปีศาจ, เทพ และไซบอร์กมนุษย์ ผู้คนต่างหวังพึง Infinita Sacrament เพราะคิดว่ามันมีพลังในการเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ ดังนั้นจึงได้มีองค์กรหนึ่งเกิดขึ้นเพื่อค้นพบมัน The Agency.

   ใครจะได้ครอบครอง Infinita Sacrament และปกครองสหัสวรรษหน้า? อนาคตยังคงถูกปกคลุมไปด้วยความมึดมิด คุณจะต้องค้นหามันแล้วแหละ



   การ์ดในเกมจะถูกนำมาจากตำนานชื่อดังต่างๆ รวมถึง H.P. Lovecraft นักเขียนนิยายประเภทนิยายสยองขวัญ, วิทยาศาสตร์ และแฟนตาซีชาวอเมริกันที่มีนิยายที่โด่งดังมากมายเช่นเรื่องตำนานคธูลู. ตัวเกมสามารถให้เพื่อนๆทำการอัพเกรดการ์ดได้โดยการนำการ์ดสองใบมารวมกันแล้วจะได้การ์ดที่มีความสามารถมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถหาการ์ดแรร์ได้ในดันเจียนด้วยนะ รวบรวมการ์ดต่างๆเพื่อนำไปสู้กับ AI ในโหมดเนื้อเรื่อง หรือท้าดวลกับเพื่อนในโหมดออนไลน์ได้อีกตังหากรับรองความมันส์






   ท้ายที่สุดหากเพื่อนๆสนใจการ์ดเกมสุดโมเอะ Eternal Destiny สามารถเข้าไปดูได้ที่ Steam เรียกน้ำย่อยกันซะก่อน ตัวเกมจะเปิดให้ดาวน์โหลดในวันที่ 21 เมษายนนี้ คอการ์ดเกมและคออนิเมะห้ามพลาดนะจ๊ะ


คลิ๊กไปดูได้เลย



ที่มา: 2P
ผู้พัฒนา: Office 5656

กำลังโหลด...