Escapists 2 ประกาศ !! ภาคนี้ไม่แหกคุกคนเดียวแน่นอนพร้อมจัดเต็ม Multiplayer~

Playulti 05 Oct 2016, 11:00:45
ข่าวเกม PC

undefined

      Escapists คือเกมสายอินดี้ที่จะเปิดประสบการณ์ให้เราได้เข้าไปใช้ชีวิตในเรือนจำ พร้อมกับต้องวางแผนหนีจากเรือนจำแห่งนั้นออกมาให้ได้ !! โดย Escapists เป็นเกมที่ปล่อยวางจำหน่ายโดยค่าย Team17 Digital Ltd และพัฒนาขึ้นโดย Mouldy Toof Studios นอกจากนี้ตัวเกมยังได้รับรางวัล Gamescom UK Game of The Show ปี 2014 อีกด้วย และล่าสุดกับ "Escapists 2" ที่ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมา ซึ่งเพื่อนๆ สามารถรับชมได้จาก VDO ข้างล่างต่อไปนี้ โดย Escapists 2 มีกำหนดวางจำหน่ายบน PC (Steam) และเครื่องคอนโซลในปี 2017


จากตัวอย่างที่ปล่อยออกมา Escapists 2 ยังคงกราฟฟิกรูปแบบเดิมไม่ต่างจากภาคแรกเลย แต่ในภาค 2 นี้กับเพิ่มฟีเจอร์และรูปแบบการเล่นใหม่ๆ เข้ามาอย่างมากมายและสิ่งที่เพิ่มเข้ามาเหล่านั้นและถือเป็นหัวใจหลักของภาคนี้เลยก็คือระบบ Multiplayer ที่จะมีตั้งแต่รูปแบบ Splitscreen (แบ่งหน้าจอ), Co-op, Versus, Online, และ Local นอกจากนี้ตัวเกมยังได้เพิ่มระบบ Combat เข้ามาให้เราได้ต่อสู้กันในคุกได้อีกด้วย และยังมีรายการคราฟไอเทมใหม่ๆ จนรวมไปถึงเส้นทางหรือวิธีหนีออกจากคุกที่เพิ่มเข้ามาให้เล่นในเกมภาค 2 นี้อีกมากมาย 

Escapists 2 ประกาศ !! ภาคนี้ไม่แหกคุกคนเดียวแน่นอนพร้อมจัดเต็ม Multiplayer~

      ทั้งนี้หากเพื่อนๆ ท่านไหนยังไม่เคยสัมผัสเกมเกมนี้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ [Steam] โดยตัวเกมขณะนี้มีราคาอยู่ที่ 339 บาท และ Bundle ตัวเกมยกชุดในราคา 615 บาท ซึ่งตอนนี้มีโปรโมชั่นลดราคาทำให้ตัวเกมมีราคาเหลืออยู่ที่ 115.26 บาท และ Bundle ในราคา 192.35 บาทเท่านั้น โดยโปรโมชั่นนี้จะหมดลงในวันที่ 8 ตุลาคมนี้แล้ว ใครยังไม่มีตัวเกม หรือขาด DLC ตัวไหนอยู่แนะนำให้เรียบไปซื้อเดี้ยวนี้เลยจ้า !!

แหล่งที่มา pcgamer

undefined

undefined

undefined

กำลังโหลด...