Escape from Tarkov อัพเดตแพทซ์เวอร์ชั่น 0.9 มีอะไรเพิ่มเข้ามาบ้างไปดูกัน!!

Playulti 18 Jul 2018, 21:21:54
ข่าวเกม PC

Image result for escape from tarkov wallpaper

ขึ้นชื่อว่าเกมแนว Shooting ธีม Survival ที่หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันมันมีความสมจริงและใช้เทคนิคการเล่นมากที่สุด ก็คงหนีไม่พ้นเกมสัญชาติรัสเซียอย่าง Escape from Tarkov ของทีมงาน Battle State Games แม้ว่าจะไม่ค่อยนิยมในบ้านเราเพราะไม่ได้ลงผ่าน Steam แต่หากใครที่เข้ามาสัมผัสแล้วจะติดกันทุกรายเพราะมันไม่ใช่อาศัยความเก่งด้วยตัวคนเดียว เพราะหากไม่มีเพื่อนถือว่าอยู่ยากมาก และล่าสุดก็ได้ปล่อย Trailer Update Patch เวอร์ชั่น 0.9 ให้รับชมกัน


ในเวอร์ชั่น 0.9 นี้ ก็ได้มีการอัพเดตครั้งใหญ่เกี่ยวกับการเพิ่ม Boss เข้ามาในเกมและระเบิดสองชนิดใหม่ มีหลักๆ ดังนี้ครับ

● อัพเดตระเบิดใหม่แน่นอนครับว่าเกมนี้ก็มีคนถามมาว่าเมื่อไหร่จะมีระเบิดแสงกับระเบิดควันเสียที ซึ่งระเบิดทั้งสองชนิดจะมาในแพตช์ 0.9 นี้ครับ
● อัพเดต Boss ใหม่: สิ่งที่หลายคนรอคอยอีกอย่างเลยคือ Boss ของเกมนี้ซึ่งชื่อของมันคือ the Dealmaker ซึ่งบอสตัวนี้แม้ดูเหมือนคนธรรมดาแต่ก็ไม่ธรรมดาเสียทีเดียว เพราะเขาตั้งตัวเป็นผู้นำของเมือง Tarkov สามารถต่อรองเจรจาเรียกพวกมารุมยิงใส่ได้ แต่ว่าเราก็สามารถเจรจากับบอสตัวนี้เพื่อเป็นกำลังให้เราได้ด้วยเช่นกัน แต่ว่าหากเจอเขาร่วมมือกับฝั่งศัตรุล่ะก็...ควรหนีให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้
● อัพเดตปืนใหม่ตัวเกมได้อัพเดตปืนใหม่เข้ามา 2 กระบอกนั้นก็คือ DS Arms SA-58 OSW Para ขนาดกระสุน 7.62x51 มม. หน้าตาละม้ายคล้ายปืน FN FAL แต่ดูทันสมัยกว่า ส่วนอีกกระบอกคือ Glock 18C เป็นปืนพกที่เราคุ้นหูกันอย่างดี ขนาดกระสุน 9x19 มม. เป็นปืนพกที่มีระบบการยิงแบบ Full Auto เหมาะสำหรับการเข้า CQB อย่างมาก

นอกจากนี้ก็ยังได้อัพเดตอุปกรณ์แต่งปืนที่มากกว่า 30 ชิ้นรวมถึง Quest ต่างๆ ที่รอให้ผู้เล่นเข้ามาสำรวจด้วยตัวเอง ส่วนก็ได้อัพเดตเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดและสามารถเข้าไปเล่นได้ทันที หากใครอยากลองของเล่นใหม่ๆ ล่ะก็...จัดไปอย่าให้เสีย!!! รายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจซื้อตัวเกมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

Image result for escape from tarkov the Dealmaker

ที่มาข่าว และ ภาพ: http://www.escapefromtarkov.com/

กำลังโหลด...