Epic Games Store แจกเกมฟรี ABZU และ The End Is Nigh ไว้เอาไปดองกันในคลังแล้ว!!!

Playulti 08 Sep 2019, 10:31:34
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ พ้องเพื่อนชาว PlayUlti ทั้งหลาย ยินดีต้อนรับเข้าสู่รายการ Epic Games Store แจกเกมฟรีประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 12 กันยายนที่จะถึงนี้ ซึ่งคราวนี้เป็นคิวของ 2 เกมอินดี้ฟอร์มเล็ก แต่คุณภาพแจ๋วอย่าง ABZU ของทีมผู้พัฒนา Giant Squid ผจญภัยโลกใต้มหาสมุทร ถูกรังสรรค์ออกมาโดยอดีตผู้กำกับเกม Journey หนึ่งในเกม Exclusive ของ PlayStation และ The End Is Nigh อีกหนึ่งผลงานของทีมผู้พัฒนา Edmund McMillen ที่เคยฝากความหัวร้อนสุดขีดกันมาแล้วใน Super Meat Boy และ The Binding of Isaac โดยรายละเอียดของทั้งสองเกมนั้นมีเนื้อหาดังต่อไปนี้ค่ะ

ABZU : เกมแนวผจญภัยใต้ท้องทะเลลึกไปกับนักสำรวจใต้ทะเลลึกออกค้นหาวิหารลึกลับที่เชื่อว่าสถานที่แห่งนี้ได้เก็บซ่อนความรู้และอารยธรรมจากทั่วทุกหนแห่งเอาไว้ ซึ่งตัวเนื้อเรื่องในเกมนั้นจะไม่มีการบรรยาย, บทสนทนาหรือข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เรื่องราวทั้งหมดจะถูกบอกเล่าโดยผ่านตัวละครพร้อมให้เราไปตีความเนื้อเรื่องเองด้วยนะคะ ส่วนเกมเพลย์จะเน้นไปที่การควบคุมตัวละครเพื่อผ่านไปยังฉากต่างๆ ซะมากกว่า

The End Is Nigh : เกมแนวผจญภัยสุดมืดมนที่ผสมผสานบรรยากาศของวันสิ้นโลก โดยเราจะได้รับบทเป็น Ash สิ่งมีชีวิตเล็กๆ ที่รอดพ้นจากเหตุการณ์โลกาวินาศ ซึ่งเราจะพาไปตะลุยด่านเพื่อผ่านฝันร้ายครั้งนี้ให้จงได้ โดยระหว่างทางจะมีอุปสรรคและสัตว์ประหลาดต่างๆ มากมายอีกด้วย

***ใครที่สนใจก็สามารถไปรับเกมเหล่านั้นได้ที่ คลิ๊กที่นี่ ก่อนหมดเขตในวันที่ 12 กันยายนที่จะถึงนี้นะจ๊ะ***


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Epic Games StoreEpic Games

กำลังโหลด...