Epic Games Store ประกาศเผยวันเตรียมแจกเกมปริศนา คาดอาจเป็นเกมที่ฟอร์มยักษ์สุดเซอรไพร์สมากๆ

Playulti 10 May 2020, 13:34:42
ข่าวเกม PC

Epic Games Store ร้านค้าขายเกมดิจิตอลบน PC หน้าใหม่ที่เพิ่งประกาศตัวเป็นคู่แข่งกับร้านค้า Steam เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ได้ออกมาประกาศแล้วว่าภายในวันที่ 14 พฤษภาคม 2020 พวกเขาเตรียมที่จะแจกเกมฟรีใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางนั้นก็ยังขออุบเป็นความลับว่าจะเป็นเกมอะไร ส่งผลให้การแจกดังกล่าวอาจเป็นไปได้ว่ามันจะเป็นเกมฟอร์มยักษ์ที่เซอร์ไพร์สมากๆ เนื่องจากการแจกเกมส่วนใหญ่บน Epic Games Store จะมีการเปิดเผยชื่อเกมล่วงหน้าเป็นอาทิตย์เลยนั่นเอง

สำหรับ Epic Games Store ก็ถือเป็นร้านค้าที่มักจะมีการแจกเกมฟรีทุกอาทิตย์เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว โดยพวกเขาก็เคยแจกเกมฟอร์มใหญ่อย่าง Just Cause 4, World War Z และ Kingdom Come: Deliverance มาก่อนอีกด้วย ทำให้วันที่ 14 พฤษภาคม 2020 ก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งครั้งที่พวกเขาได้ทำการแจกเกมฟอร์มยักษ์ฟรี แต่มันอาจเป็นเกมที่น่าเซอร์ไพร์สมากๆ จนทำให้พวกเขาต้องขออุบเอาไว้เสียก่อน

ใครที่สนใจอยากทราบว่าเกมดังกล่าวจะเป็นอะไร ก็รอฟังคำตอบภายในวันที่ 14 พฤษภาคม 2020 เวลาหลัง 4 ทุ่มเป็นต้นไปกันได้เลย ซึ่งทางเว็บไซต์ Playultimate ก็จะทำการมาแจ้งข่าว พร้อมวิธีรับไปเล่นฟรีๆ ในช่วงนั้นให้ด้วย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Epic Games Store

กำลังโหลด...