Elsword [Inter] อัพเดทอีเว้นท์สุดโหดต่อเพิ่มดันเจี๊ยน Varnimyr 2nd

Playulti 31 Jul 2018, 14:45:30
ข่าวเกม PC

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

อัพเดทกันรัวๆ กับเกม Action MMOPRG Side-Scrolling ในมุมมอง 2.5 มิติภาพสไตล์การ์ตูนสุดเท่ Elsword ผลงานชั้นดีจากทีมผู้พัฒนา KOG Studios ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ PLAYPARK ซึ่งเกมนี้ก็ยังเปิดให้บริการในบ้านเราจุดถึงปัจจุบัน เมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้มีการเริ่มต้นอีเว้นท์พิเศษที่มีชื่อว่า "Demon Realm: Varnimyr" กันไปแล้ว ซึ่งผู้เล่นจะต้องลงไปสำรวจดันเจี๊ยนใหม่ที่โหดขิงๆ 2 แห่งด้วยกันทั้ง Labyrinth of Ruin และ Guardian of Forest แล้วถ้าเราทำมิสชั่นนี้สำเร็จก็จะได้รับของรางวัลเป็นของตอบแทนอีกด้วย ซึ่งอีเว้นท์แรกจบลงทีมงานก็เลยใส่ความมันส์เข้าไปอีกด้วยภายใต้แพทซ์ที่มีชื่อว่า "Varnimyr 2nd Dungeon" ขอบอกว่าดันเจี๊ยนใหม่นี้ก็โหดไม่แพ้กัน


สำหรับรายละเอียดดันเจี้ยนใหม่ในการอัพเดทครั้งนี้จะเป็นการต่ออีเว้นท์ของ Demon Realm: Varnimyr โดยจะเพิ่มเติมเข้ามาอีกสองดันเจี้ยนด้วยกันดังนี้ครับ

Dark Elves's Out Post

undefined

undefined

Forseiken Spirit Asylum

undefined

undefined

[ยังไม่เสร็จ]Elsword อินเตอร์ต่อยอดความมัน เพิ่มความโหดดันเจี้ยน Varnimyr อีกระดับ

สำหรับ Event นี้ยาวไปตั้งแต่วันที่ 25 กรกฏาคมไปจนถึงวันที่ 7 สิงหาคม หากสามารถเคลียดันเจี้ยนได้สำหรับก็จะมีรางวัลให้รับเช่นเคยครับ โดยจะแบ่งเป็นสองช่วงดังนี้

สัปดาห์แรก 25 กรกฏาคม - 31 กรกฏาคม

หากเคลีย Dark Elves's Out Post ได้สำเร็จ จะได้รับ [Cobo] Nightmare Blindfold (7 Days) x 1 และ [Cobo] Dark Elves’ Outpost Dungeon Title Trial Cube x 1

สัปดาห์ที่สอง 1 สิงหาคม - 7 สิงหาคม

หากเคลีย Forseiken Spirit Asylum ได้สำเร็จ จะได้รับ [Cobo] Code of Honor (7 Days) x 1 และ [Cobo] Forsaken Spirit Asylum Dungeon Title Trial Cube x 1

นอกจากนี้ยังมีรางวัลอื่นๆอีกมากมายที่จะทำให้ผู้เล่นได้สนุกและรับของรางวัลกันง่ายๆไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมล็อคอินหรือแลกเปลี่ยนของเจ๋ง สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่ เลยครับ

Elsword เตรียมอัพเดตความสนุกครั้งใหม่กับ 2 ดันเจี้ยนใหม่สุดโหด

ที่มาข่าว: https://www.mmorpg.com/elsword/videos/varnimyr-2nd-dungeon-update-trailer-1000006102


กำลังโหลด...