Elgato ปล่อย Stream Deck Mini อุปกรณ์ที่ Streamers ทั้งหลายต้องมี!!!

Playulti 26 Jul 2018, 15:50:13
ข่าวเกม PC

Elgato ปล่อย Stream Deck Mini สำหรับเหล่า Streamers โดยเฉพาะ !!

       "Elgato พุ่งเป้าไปที่ Stream Deck Mini อุปกรณ์เสริมของเหล่า Streamers ที่เหมาะกับเหล่า Broadcasters และ Creators"

Stream Deck Mini ตัวนี้มีฟังก์ชันการทำงานเช่นเดียวกับ Stream Deck ตัวหลัก แต่ลดปุ่มให้น้อยลง และถูกกว่า 100 เหรียญ !! ในขณะที่ Stream Deck ตัวปกติจะมีปุ่มทั้งหมด 15 ปุ่ม โดยหน้าที่ของเจ้า Stream Deck พวกนี้จะมีไว้สำหรับอำนวยความสะดวกในการจัดทำสิ่งต่างๆ ช่วยให้ Streamers สร้างสรรค์ผลงานออกมาได้อย่างน่าสนใจ และดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

Elgato ปล่อย Stream Deck Mini สำหรับเหล่า Streamers โดยเฉพาะ !!

ผู้ใช้งานอย่างเราสามารถตั้งค่าปุ่มให้มันมีหน้าที่ต่างๆ ได้ตามที่ต้องการ เช่นสั่งให้มันเล่น GIFS หรือ Soundbites เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีคีย์ลัดที่ซัพพอร์ทแอปพลิเคชันการสตรีมมิ่งยอดนิยมอย่าง OBS Studio, XSplit, Streamlabs, Twitch, YouTube, Twitter, Mixer, และอื่นๆ อีกมากมายได้ในทันที โดยในด้านการตั้งค่าปุ่มเองก็ง่ายแสนง่าย แค่ลากและวางสิ่งที่ต้องการลงบนคีย์ที่เราต้องการจะใช้เท่านั้นเอง ทั้งนี้เราสามารถกำหนดค่าไอคอนสำเร็จรูปให้กับปุ่ม LCD แต่ละปุ่มหรือสร้างของเราขึ้นมาเองเลยก็ได้ และถ้าเราต้องการผสมสิ่งต่างๆ เราสามารถกำหนดค่าลงไปในปุ่มเพียงปุ่มเดียวได้อีกด้วย

*ใครอยากได้ Stream Deck Mini ตอนนี้มีขายอยู่ใน Amazon [คลิ๊ก] หรือ Corsair [คลิ๊ก] โดยมันมีราคาอยู่ที่ 99.95 เหรียญ หรือประมาณ 3,400 บาทเท่านั้น

Elgato ปล่อย Stream Deck Mini สำหรับเหล่า Streamers โดยเฉพาะ !!

ที่มา : http://pcgamer.com/elgato-launches-a-cheaper-more-compact-stream-deck-mini-for-streamers/
ภาพ & คลิป : https://www.corsair.com/us/en/Categories/Products/Elgato-Gaming/STREAM-DECK-MINI/p/10GAI9901?utm_medium=Affiliate&utm_source=Future+Publishing+Ltd-3486349&utm_term=7706533&utm_content=&utm_campaign=12704567&Link_name=www.corsair.com

กำลังโหลด...