Electronic Arts [EA] ประกาศวันวางจำหน่ายดอกไม้ปะทะซอมบี้ Plants vs. Zombies: Garden Warfare เวอร์ชั่น PC แล้ว 24 มิถุนายนนี้เจอกัน

Playulti 18 Jul 2014, 21:36:30
ข่าวเกม PC

 

ปล่อยให้สาวก PC รอกันจนเหงือกแห้งล่าสุดทาง Electronic Arts [EA] ประกาศวันวางจำหน่ายเกมPlants vs. Zombies: GardenWarfare เกมแนว TPS สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนาPopCap Gamesของเวอร์ชั่น PC เสียทีโดยมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 24 มิถุนายนที่จะถึงนี้ซึ่งจะวางจำหน่ายทั้งหมด 2 ชุดด้วยกันได้แก่ Plants vs. Zombies Garden Warfare: StandardEdition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 801 บาท และPlants vs. Zombies Garden Warfare: DigitalDeluxe Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 891 บาทอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://goo.gl/CkL9Oi

 

 

สำหรับเกม Plants vs. Zombies: GardenWarfare จะเน้นไประบบ Multiplayerเป็นหลัก ที่สำคัญเอนจิ้นที่ใช้พัฒนาเกมนี้ก็คือ "Frostbite 3" ที่ใช้ในการพัฒนาเกมBattlefield 4,Need for Speed: Rivalsและ Star Wars:Battlefront อีกด้วย เมื่อวันที่ 18กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก็ได้วางจำหน่ายของเวอร์ชั่น Xbox 360 และ XboxOne ไปแล้ว ส่วนเวอร์ชั่น PC ก็คือวันที่ 24 มิถุนายนนี้และ เวอร์ชั่นแฟนบอย PlayStation 3 และ PlayStation 4จะตามมาภายหลังอย่างแน่นอน!!!สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.popcap.com/plants-vs-zombies-garden-warfareหรือ https://www.facebook.com/plantsversuszombies

 

กำลังโหลด...