Eden Avalon Legends : เควสประจำวันเก็บแต้มรับของเทพ

Playulti 03 Dec 2015, 23:22:23
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)


ระบบเควสประจำวันเป็นอะไรที่คนเล่นใหม่ๆ หลายๆคนไม่ได้สังเกตุถึงสักเท่าไหร่ โดยกบขอบอกไว้เลยว่าหากเราไล่เก็บเควสประจำวันล่ะก็เราจะได้ของดีๆมาใช้เพิ่มขึ้นอีกเยอะเลยล่ะครับ  และก็เก็บรายละเอียดปลีกย่อยของเกมที่เราอาจลืมหรือตกหล่นไปได้อีกด้วยเพราะการไล่ทำเควสประจำวันเราต้องทำแทบทุกอย่างที่ทำได้เลย!! นอกจากนี้ ยังได้ของตอบแทนอีกด้วย ว่าแล้วมีเควสอะไรบ้างเราก็ไปดูกันเลยดีกว่า


เกี่ยวกับเควสประจำวัน

เมื่อเราทำเควสประจำวันแต่ละอย่างเรียบร้อยแล้ว เราจะได้คะแนนตามแต่ละเควสที่ทำซึ่งมากน้อยแตกต่างกันออกไปซึ่งหากเราไม่ทราบว่าเควสไหนให้ทำอะไรสามารถกดที่ "ไป" เพื่อไปยังหน้าที่จะทำเควสนั้นๆได้ อาทิเช่นเควสรวมเจม เมื่อเรากดที่ "ไป" เราจะไปยังหน้ารวมเจมทันที เป็นต้น


วิธีการเข้ามาที่หน้าเควสประจำวัน 


เราสามารถคลิกเข้ามาในส่วนเควสประจำวันได้ที่ปุ่มตามภาพ


Interface ของระบบเควสประจำวัน


1.ลิสรายการเควสที่เราต้องทำ

2.ของรางวัลที่เราสามารถแลกได้ 

3.แต้มที่เรามีในปัจจุบัน


เทคนิคในการเก็บเควสประจำวัน

เราไม่จำเป็นที่จะต้องทำให้ถึง 200 คะแนนก็ได้บางครั้งการตั้งเป้าไว้ที่ 100-150 ก็เป็นอะไรที่สามารถทำได้ง่าย และของตอบแทนก็ค่อนข้างที่จะคุ้มค่า และสำหรับคนที่ตอ้งการแต้มเยอะๆพยามอย่าพลาดการเล่นเวิร์ลบอสในช่วงเวลา 20.30 - 21.00 ของแต่ละวันเพราะจะได้ถึง 15 แต้มเลยทีเดียว   (ข้อมูลเกี่ยวกับการเล่น เวิร์ลบอส จะแนะนำเพิ่มในภายหลัง).


สำหรับวันนี้กบขอลาไปก่อนถ้ามีอะไรสงสัยมาร่วมกลุ่มพูดคุยกับพวกเราได้นะที่ EDEN Avalon Legends Thailand หรือติดตามแฟนเพจหลักของเกม EDEN Avalon Legends  ได้เลยครับ ^_^


สำหรับใครที่ยังไม่มีเกมดาวน์โหลดได้ที่นี่เลยจ้า

  


Fan Page 


ต้องการเติมเงินเกม IOS/Android คลิก!!

 


กำลังโหลด...