Echo of Soul เกมแอคชั่นสุดแฟนตาซี กลับมาอีกครั้งสู่เซิร์ฟเวอร์จีน

Playulti 30 Apr 2017, 07:00:46
ข่าวเกม PC

undefined

   Echo of Soul (EOS) เกมแนว Action RPG จากเกาหลี โดยทีมพัฒนา Mr Blue ที่ผ่านอุปสรรคมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเซิร์ฟเวอร์ออริจินัลที่เกาหลีเอง เคยปิดตัวลงก่อนที่จะเปิดให้บริการใหม่ที่ทำออกมาได้ดีกว่าเดิม โดยปัจจุบันเกมยังคงมีการอัพเดทอย่างสม่ำเสมอจวบถึงทุกวันนี้ และรวมไปถึงการเปิดเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศเช่นกัน 

undefined

   อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นว่าก่อนหน้านี้ EOS เคยเปิดให้บริการเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งในช่วงนั้นก็มีการซื้อลิขสิทธิ์เพื่อเปิดในบางประเทศ โดยตลาดใหญ่อีกหนึ่งแห่งก็คือประเทศจีน ซึ่งจบสูตรเดียวกับเกาหลี เพราะเพิ่งปิดการให้บริการไปเมื่อปี 2015 และเมื่อเกาหลีกลับมาอย่างเต็มสูบเมื่อต้นปี ณ ตอนนี้ จีนได้ตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์เพื่อนำมาเปิดให้บริการอีกครั้ง โดยผู้ให้บริการใหญ่ Hoga โดยยังไม่มีกำหนดการเปิดให้บริกรอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าจะเปิดแล้วเสร็จภายในปีนี้

   สำหรับ Echo of Soul เป็นเกมแนว Action MMORPG ดั้งเดิมนั้นพัฒนาและเปิดให้บริการในช่วงปี 2013 มีอาชีพให้เลือกเล่นเบื้องต้นตั้งแต่เริ่มเกมถึง 5 อาชีพคือ Warrior, Guardian, Rouge, Sorceress และ Archer ซึ่งเมื่อดำเนินเรื่องไปเรื่อยๆ ผู้เล่นจะสามารถเปลี่ยนคลาสได้ ในเรื่องของกราฟฟิก แม้จะเป็นเกมปี 2013 แต่เมื่อดูในยุคปัจจุบันก็ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นกราฟฟิกตกรุ่นแต่ยังใด ยังคงเป็นเกมที่มีดีไซน์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว และแน่นอน จุดน่าสนใจของเกมคือระบบ Arena ที่รองรับผู้เล่นสูงสุดถึงฝั่งละ 15 คนในคราวเดียว ซึ่งปัจจุบันประเทศไทยเปิดให้บริการโดย GoodGames 

undefinedundefinedundefined

ที่มา: www.mmoculture.com/2017/04/echo-of-soul-fantasy-mmorpg-returns-to-china-for-another-shot/

กำลังโหลด...