Earth Defense Force: Iron Rain ปล่อยตัวอย่างปลุกระดมพลชาวโลกปราบเหล่าแมลงยักษ์

Playulti 21 Sep 2018, 07:16:57
ข่าวเกม Console

Earth Defense Force: Iron Rain ปล่อยตัวอย่างปลุกระดมพลชาวโลกปราบเหล่าแมลงยักษ์

แม้จะเลื่อนวางจำหน่ายไปเป็นปี 2019 ก็ตาม ทีมผู้พัฒนา Yuke’s และค่าย D3 Publisher ยังคงปล่อยข้อมูลอัพเดตออกมาเรื่อยๆ กับเกมซีรีส์ภาคต่อถล่มแมลงยักษ์ล้างโลก Earth Defense Force: Iron Rain ล่าสุดได้อัพเดตรายละเอียดข้อมูลพันธมิตรและเหล่าศัตรูได้เพิ่มเติมกันยิ่งขึ้น โดยขอเริ่มจากพันธมิตรของเราก่อนล่ะกัน หน่วยทหารราบ Heavy Striker หน่วยก้านตายสำหรับบุกถล่มรังแมลงยักษ์ให้พังพินาศเป็นราบกลอง พร้อมด้วยอาวุธจัดหนักจัดเต็มตั้งแต่ยันปืนกล, ปืนบาซูก้าและจรวดนำวิถีหลายสิบลูก แถมมี E-Shield บาเรียป้องกันการโจมตีระยะไกลอย่างน้ำกรดหรือพลังไฟฟ้าแรงสูง น่าเสียดายที่ไม่สามารถสะท้อนการโจมตีทางกายภาพของศัตรูได้เลยล่ะคะ

ส่วนศัตรูที่เราจะได้เจอภายในเกมส่วนหนึ่งด้วย ได้แก่ Deathstalker แมลงป่องยักษ์ที่มีพิษร้ายกาจที่สุดในโลก หากโดนพิษเข้าไปจะทำให้ระบบประสาทเป็นอัมพาตชั่วขณะ แถมยังเป็นศัตรูที่โจมตีได้รวดเร็วเสียด้วย เทียบง่ายๆ เจ้า Deathstalker ก็เหมือนรถถังยักษ์ขนาดใหญ่ยากเกินที่จะหยุดยั้งได้ ต่อมาถึงคราวของแมลงยักษ์ที่ดูเหมือนทีมผู้พัฒนาจะได้รับแรงบันดาลใจมาจากก็อตซิลล่า นั่นก็คือ Beizal แมลงยักษ์ที่เคยสูญพันธ์ไปแล้ว 400 ล้านปีที่แล้ว ถูกนำมาสกัด DNA แล้วตัดต่อพันธุกรรมใหม่ ผลที่ได้คือเป็นแมลงยักษ์ประจุไปด้วยพลังงานไฟฟ้าและสามารถปล่อยลำแสงบีมออกมาได้ใกล้เคียงก็อตซิลล่าเลยทีเดียวนะคะ

สำหรับ Earth Defense Force: Iron Rain เป็นเกมแนว Action Shooting ในมุมมองบุคคลที่สาม โดยเราจะได้รับบทเป็นทหารหน่วย EDF ร่วมต่อสู้ในสงครามที่โหดร้าย ต่อกรกับเหล่าสัตว์ประหลาดและเครื่องจักรสังหารขนาดใหญ่จำนวนมหาศาล โดยเกมจะมีทหารให้เลือกทั้งหมด 4 แบบที่ไม่ซ้ำกัน มีอาวุธต่างๆ ให้ใช้อีกกว่า 1,000 ชนิด และภารกิจต่างๆ มากกว่า 100 ภารกิจ แถมยังรองรับการเล่นแบบ Online Co-Op ได้สูงสุดถึง 4 คน หรือเล่น Co-Op แบบแบ่งหน้าจอร่วมกัน ตัวเกมยังไม่กำหนดวันวางจำหน่าย แต่มาในช่วงปี 2019 เฉพาะบน PlayStation 4 เท่านั้น

Earth Defense Force: Iron Rain ปล่อยตัวอย่างปลุกระดมพลชาวโลกปราบเหล่าแมลงยักษ์
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://gematsu.com/2018/09/earth-defense-force-iron-rain-second-trailer-heavy-striker-bezial-and-deathstalker-details

กำลังโหลด...