EMPIRE IN THE STORM เกมล่าเย้ 3D จาก SQUARE ENIX พร้อมให้บริการทุกระบบแล้วจ้า !!!

Playulti 07 Nov 2015, 09:04:23
ข่าวเกมมือถือ


ผู้เขียนเชื่อว่าเพื่อน ๆ ชาว iOS ทุกคนจะต้องเคยเล่น หรือเห็นเกม EMPIRE IN THE STORM  " (エンパイア イン ザ ストーム) มาแล้วอย่างแน่นอน โดยเกม EMPIRE IN THE STORM  เป็นเกม Action RPG ที่สามารถเล่นพร้อมกันได้ถึง 3 คน เปิดให้บริการโดย SQUARE ENIX ผ่านระบบ iOS ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคมเป็นต้นมา และตอนนี้ชาว Android ทุกคนก็สามารถเล่นมันได้แล้วเสียที



 

ตามความเป็นจริงแล้ว EMPIRE IN THE STORM  เป็นเกมที่เปิดให้บริการโดย Guangzhou Good Network Technology และถูกพัฒนามาจากทีมพัฒนา Taiwan OXON Game Studio of China ชื่อเก่าของมันก็คือ The WorldⅡ EMPIRE IN THE STORM ที่เปิดให้บริการเวอร์ชั่นญี่ปุ่นในไต้หวันตั้งแต่เดือนมิถุนายน จน SQUARE ENIX ได้เล็งเห็นถึงความสนุกของตัวเกม และซื้อไปเปิดเองในญี่ปุ่น ณ เวลานี้


EMPIRE IN THE STORM คือเกมล่าเย้รูปแบบ Action 3D RPG สุดยอดเยี่ยม ที่มีกราฟิกอยู่ในลำดับต้น ๆ ของเกมบนมือถือ ภายในเกมเพื่อน ๆ จะได้พบกับมอนสเตอร์ตัวเป้ง ๆ หลากชนิด ที่มีความแข็งแกร่ง และวิธีล่าแตกต่างกันออกไป อีกทั้งตอนต่อสู้เราจะได้พบการเปลี่ยนมุมกล้องถึง 4 แบบ ที่จะช่วยให้เราอินกับเกมนี้มากขึ้น ที่สำคัญเกมนี้เราสามารถเล่นร่วมกับเพื่อนได้ถึง 3 คน นั่นทำให้เราสามารถล่ามอนสเตอร์ต่าง ๆ ได้สบายขึ้น และยังทำให้หาวัสตุดิบต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้นไปอีกด้วย


ภายในเกมเราสามารถอัพระดับตัวละครได้ตั้งแต่ D Rank ไปจนถึง S Rank นอกจากนี้ยังมีอาชีพให้เลือกเล่นได้อีกหลายแบบอาทิ Warrior, Archer และ Sorcerer ซึ่งล้วนแล้วแต่มีรูปแบบ Skill ที่แตกต่างกันออกไป และตามที่บอกไปตั้งแต่ข้างต้นว่า EMPIRE IN THE STORM เป็นเกมที่มีกราฟฟิกอยู่ในระดับสูงสุดบนมือถือ ณ ขณะนี้ ตัวเกมจึงมีการออกแบบชุด และอาวุธของตัวละครมาให้แบบจัดเต็ม โดยเราสามารถล่าวัตถุดิบต่าง ๆ มาผลิตชุด และอาวุธเหล่านี้ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งอาวุธแต่ละชนิดก็มีระดับกำกับไว้ตั้งแต่ D Rank ไปจนถึง S Rank เช่นเดียวกับตัวละคร นอกจากนี้ยังมีระบบประมูล และระบบสนุก ๆ อีกเพียบที่ผู้เล่นทุกคนต้องเข้าไปพิสูจน์ แล้วจะติดใจจนวางไม่ลง

แหล่งที่มา http://www.empire-in-the-storm.com/

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  



กำลังโหลด...