EA ประกาศแล้ว! รายชื่อเกมที่จะแถลงข่าวใน EA Play จากงานเกมโชว์ E3 2019

Playulti 02 Jun 2019, 10:30:01
ข่าวเกม PC

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับงานมหกรรมเกมครั้งใหญ่ที่สุดของโลก E3 2019 โดยครั้งนี้แต่ละค่ายก็ได้ขนหยิบเอาเกมดังๆ ที่จะวางจำหน่ายทั้งในปีนี้ และปีหน้ามาโชว์กันอย่างคับคั่ง โดยเฉพาะ EA หนึ่งในค่ายเกมยอดฮิตที่จะมีการเปิดงาน Press Conference แยก ในนาม EA Play 2019 ก็ได้มีการประกาศวันแล้วคือวันที่ 8 และ 9 มิถุนายนนี้ ที่ Hollywood Paladium สหรัฐอเมริกา

ใน EA Play 2019 ครั้งนี้ ทางค่ายได้ประกาศรายชื่อเกมเด่นๆ ที่จะแสดงภายในงานมากมาย โดยเฉพาะไฮไลท์สำคัญของงานนี้อย่าง Star Wars Jedi: Fallen Order ผลงานจากซีรี่ส์ลิเกอวกาศที่พัฒนาโดย Respawn และ ภาคใหม่ของ Fifa 20 เกมฟุตบอลสุดฮิตรายปี ที่คาดหวังกันว่าจะมีฟีเจอร์เด็ดๆ หรือระบบเกมเพลย์ใหม่ๆ ที่ทำให้เกมนั้นสมจริงยิ่งกว่านี้อีกหรือไม่? 

นอกจากสองเกมไฮไลท์ที่กล่าวมาแล้วยังมีการเผยข้อมูลของเกมอื่นๆ ในเครืออย่าง Apex Legends,Battlefield V, The Sims 4 รวมไปถึงมีการเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของ EA Access ระบบการให้บริการเช่าเกมในเครือสำหรับฝั่ง PlayStation 4 ที่จะเปิดให้บริการในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ส่วนบรรยากาศงาน EA Play 2019 นั้นจะตื่นเต้นและน่าสนใจมากขนาดไหน ต้องมาลุ้นและติดตามกันในวันที่ 8 และ 9 มิถุนายนนี้ ผ่าน Youtube ช่อง EA ครับ

ที่มาข่าว: gematsu.com

กำลังโหลด...