EA ประกาศปีนี้งดงานแถลงข่าวในงาน E3 2019 แต่เปลี่ยนรูปแบบการนำเสนออื่นๆ แทน

Playulti 16 Mar 2019, 13:20:59
ข่าวเกม PC


แม้ว่าจะเหลือเวลาอีกประมาณเกือบ 4 เดือนเราก็จะได้ลุ้นกันแล้วว่าในงานมหกรรมเกมโชว์ระดับโลกอย่าง Electronic Entertainment Expo หรือชื่อที่เรารู้จักกัน "E3 2019" ปีนี้จะทีเด็ดอะไรที่จะเซอร์ไพร์สเกมเมอร์อย่างเราๆ บ้าง เพราะอย่างที่ทราบกันว่าในงานปีนี้ทาง Sony Entertainment ออกมาประกาศตั้งแต่ปลายปีที่แล้วว่าพวกเขาจะไม่มีการโชว์อะไรใดๆ เลยภายในงานนี้ จนทำให้เกิดข่าวลือต่างๆ นาๆ ว่าตอนนี้ทาง Sony กำลังวางแผนที่จะเปิดตัวเครื่องเกมคอนโซลตัวใหม่อย่าง "PlayStation 5" ก็เป็นได้ แถมทางฝั่ง Microsoft ก็ได้ทีประกาศออกมาว่าปีนี้จะเล่นใหญ่รัชดาเธียเตอร์กันไปเลย ล่าสุดค่ายเกมเริ่มมีการประกาศออกมาแล้วว่าพวกเขาเตรียมตัวที่จะบุกงาน E3 2019 กันแล้วค่ะ



เริ่มที่ค่ายแรกที่ประกาศก็คือ Electronic Arts [EA] จะเรียกว่าช่วงนี้ค่ายนี้เจอศึกหนักหลายด้านมากๆ อย่างเกม "Anthem" ก็ประสบปัญหาเรื่องบัคและความไม่สมดุลต่างๆ ซึ่งทางทีมผู้พัฒนาเกมก็พยายามออกแพทซ์แก้ไขอย่างต่อเนื่อง โดยพวกเขาเผยว่าอีเว้นท์ EA Play ปีนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 - 10 มิถุนายน ( ถ้าเป็นทางฝั่งอเมริกาก็วันที่ 7 - 9 มิถุนายนค่ะ ) ซึ่งจะมีการเปิดเผยรายละเอียดเกมใหม่ และ เนื้อหาใหม่ๆ ของเกมที่อยู่ภายใต้การดูแลของพวกเขา แต่ปีนี้พวกเขาตัดสินใจที่จะไม่มีการแถลงข่าวเหมือนปีที่ผ่านมา แต่จะเป็นการถ่ายทอดสดบรรยากาศภายในงาน EA Play และ ตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ๆ แทน โดยผู้ที่มาร่วมงาน E3 2019 ได้ไปสัมผัสและทดสอบเกมกันแบบฟรีๆ อีกด้วย 

พอฟังแบบนี้ก็แอบลุ้นเหมือนกันนะว่าปีนี้จะเป็นปีที่ดูเงียบเหงาที่สุดสำหรับงานเกมระดับโลกแบบนี้รึเปล่านะ โดยงานมหกรรมเกมโชว์ E3 2019 จะจัดขึ้นในวันที่ 12 - 14 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ก็ยังจัดอยู่ที่เดิมคือ Los Angeles Convention Center ลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.ea.com/en-gb/news/announcing-ea-play-2019
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...