EA จัดหนัก! ปีนี้มอบเวทีให้ Star​ Wars​ Jedi: Fallen Order จัดเกมเพลย์เต็ม Max

Playulti 05 May 2019, 13:31:59
ข่าวเกม PC


อย่างที่อาเจ๊นัทเคยพูดเอาไว้ก่อนหน้านี้ว่าในงานมหกรรมเกมโชว์ E3 2019 ปีนี้อาจจะดูเงียบเหงา หรือ อาจจะมีอะไรเซอร์ไพร์สเกมเมอร์อยู่ก็เป็นได้ ล่าสุดค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Electronic Arts [EA] ประกาศเพิ่มเติมผ่านทางทวิตเตอร์แล้วว่า “งานในปีนี้พวกเขาจะจัดเต็มเกม Star​ Wars​ Jedi: Fallen Order เรียกว่าปล่อยของกันแบบไม่มีกั๊กแน่นอน” ที่เด็ดไปกว่านั้นก็คือพวกเขาได้หยิบนำซีรีส์ Star Wars ในภาคต่างๆ มาอยู่ใน Origin Access เพียบเลยค่ะ อีกทั้งยังปล่อยเนื้อหาเสริม [DLC] เจ้าหญิงเลอา ออร์กานา โซโลให้กับตัวเกม Star​ Wars​: Battlefront II กันแบบฟรีๆ ซึ่งจะแจกถึงวันที่ 6 พฤษภาคม​นี้เท่านั้น!



อีเว้นท์ EA Play ให้กับผู้เข้าร่วมงานตั้งแต่วันที่ 8 - 10 มิถุนายน ศกนี้ ส่วนงานแถลงข่าวได้มีการยืนยันแล้วว่ายังคงทำเหมือนเคย เพียงแต่อาจจะมีรูปแบบการนำเสนอออกไป โดยปีนี้ทางจะทำการถ่ายทอดสดในเช้าวันที่ 10 มิถุนายนเวลา 03.00 น.ตามเวลาในประเทศไทยเพื่อเปิดเผยรายละเอียดเกมใหม่, เนื้อหาใหม่ๆ ของเกมภายใต้การดูแลของพวกเขา ผ่านช่องทาง YouTube, Twitch, Mixer, Twitter และ Facebook โดยงานมหกรรมเกมโชว์ E3 2019 จะจัดขึ้นในวันที่ 12 - 14 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ก็ยังจัดอยู่ที่เดิมคือ Los Angeles Convention Center ลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ




ตัวเกม Star Wars Jedi: Fallen Order ว่าภาคนี้จะเป็นภาคที่ชูเนื้อเรื่องหลักแบบการเล่นคนเดียว [Single-Player] เต็มรูปแบบอย่างเดียว โดยจะไม่มีโหมดออนไลน์ [Multiplayer] รวมไปถึงสิ่งที่สร้างดราม่าอย่าง "ระบบ Microtransactions" หรือการใช้เงินจริงเพื่อแลกเปลี่ยนบางสิ่งบางอย่างภายในเกม แน่นอนว่าเกมนี้จะไม่มีระบบดังกล่าวแน่นอน โดยทางคุณ Aaron Contreras หัวหน้าทีมฝ่ายเขียนบทของทาง Electronic Arts [EA] ได้มาออกสัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศว่า "ที่พวกเขาตัดสินใจให้ภาคนี้เน้นไปที่การเล่นเกมแบบคนเดียวเพื่อให้ผู้เล่นสัมผัสถึงเนื้อเรื่องที่แท้จริงในแบบ Star Wars เพราะการเล่นคนเดียวการนำเสนอสามารถมุ่งเน้นไปที่จุดใด จุดหนึ่งในการนำเสนอได้"



 
ยิ่งถ้าพูดถึงเกมเมอร์แล้วถ้าพวกเขาจับเกม Star Wars สิ่งแรกที่นึกถึงคืออัศวินเจได, การได้จับดาบ Lightsaber และ เนื้อเรื่องที่เข้มข้นเหมือนเรากำลังดูภาพยนตร์ Star Wars นี่คือสิ่งที่พวกเขาต้องการอยากจะนำเสนอผ่านตัวเกม Star Wars Jedi: Fallen Order แล้วยิ่งเนื้อเรื่องภายในเกมผู้เล่นตะได้ผจญภัยในแบบอัศวินเจไดที่แท้จริง การต่อสู้ระหว่างพลัง Force ที่มันอาจจะเปลี่ยนแปลงคุณสู่ด้านมืดดังนั้นคุณจำเป็นต้องก้าวข้ามผ่านเพื่อกลายเป็นอัศวินเจไดที่แข็งแกร่งเหมือนท่านอาจารย์คนอื่นๆ ก่อนหน้านี้ แค่ฟังเท่านี้ก็อยากเล่นแล้วดังนั้นเกมเมอร์รอกันได้เลยค่ะ



กลับมาที่เนื้อเรื่องภายในเกม Star Wars Jedi: Fallen Order กันต่อก็แล้วกันค่ะ เราจะได้รับบทเป็นเจไดหนุ่มที่หนีรอดจากการปฏิบัติการคำสั่งที่ 66 ได้อย่างหวุดหวิด โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก Star Wars: Episode III - Revenge of the Sith เมื่อเขารอดชีวิตมาได้ก็ได้พยายามฟื้นฟูนิกายเจไดที่ล่มสลายขึ้นมาใหม่อีกครั้ง โดยเราจะต้องฝึกฝนตนเองเพื่อค้นหาตัวตนที่กระจัด กระจายอยู่ไปทั่ว ซึ่งนั้นคือการนำมาสู่พลังที่แข็งแกร่ง พร้อมฝึกทักษะการใช้เพลงดาบเลเซอร์ให้ชำนาญและหนีจากการตามล่าของกองทัพจักรวรรดิ และ นักล่าฆ่าหัวที่หมายจะสังหารเราอีกด้วย สิ่งที่ผู้เล่นจะสัมผัสได้ก็คือรูปแบบเกมเพลย์ที่ผสมผสานการต่อสู้ระหว่างการใช้พลัง Force อย่างชาญฉลาดควบคู่กับวิชาเพลงดาบเลเซอร์มันจะทำให้ทุกครั้งที่คุณต่อสู้สนุกและระทึกอยู่ตลอดเวลา ศัตรูแต่ละตัวล้วนมีจุดอ่อนที่แตกต่างกันออกไป ผู้เล่นจะต้องอาศัยการสังเกตและฝึกฝนอย่างมากเพื่อจัดการศัตรูเหล่านี้ให้จงได้



ตัวเกม Star Wars Jedi: Fallen Order มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤศจิกายน ศกนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC [Origin], PlayStation 4 และ Xbox One ซึ่งมีให้เลือกวางจำหน่ายแพ็คเกจ Standard Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 1,699 บาท และ Deluxe Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 2,149 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่



ที่มาข่าว: https://twitter.com/EAStarWars/status/1124750543409205249 / https://twitter.com/EAStarWars/status/1124720344680603648 และ https://twitter.com/EAStarWars/status/1124705241683963905
ที่มาภาพ: https://www.allgamesdelta.net/2019/04/star-wars-jedi-fallen-order-launches.html
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

 

กำลังโหลด...