Dying Light เกมแอ็คชั่นตะลุยซอมบี้เผยเกมเพลย์โหมด Battle Royale แล้ว!!!

Playulti 26 Mar 2018, 17:17:41
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ประกาศเปิดตัวเนื้อหาเสริม [DLC] ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า "Bad Blood" ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมากับเกมซอมบี้สุดมันส์อย่าง Dying Light จากทีมผู้พัฒนา Techland ที่เผยว่าเนื้อหาเสริมตัวนี้จะเป็นการเพิ่มลูกเล่นใหม่ให้กับเกมนี้ เพราะมันคือโหมด PvP เต็มรูปแบบ แต่เกมเมอร์ก็ยังไม่เห็นรายละเอียดหรือเกมเพลย์แบบจริงๆ จังๆ สักที ล่าสุดสื่อต่างประเทศอย่าง "IGN" ได้โชว์เกมเพลย์ของโหมด Bad Blood ออกมาให้เราได้ชมกันแล้วครับ จากที่ผมดูมันเหมือนกับ Battle Royal ที่ผู้เล่นจะต้องหาทางเอาตัวรอดจากสถานะการณ์ที่เลวร้ายนี้ โดยผู้เล่นจะถูกส่งลงไปในเขตผู้ติดเชื้อเพื่อหาตัวอย่างเลือดแล้วกลับมาที่เฮลิคอปเตอร์...แต่ทว่าจะสามารถกลับได้เพียงคนเดียวเท่านั้นครับ ส่วนรายละเอียดการอัพเดทโหมดนี้จะมีขึ้นภายในปีนี้นั้นละ เห็นแบบนี้แล้วชักอยากเล่นซะแล้วสิ ลองไปดูตัวอย่างเกมเพลย์กันก่อนได้ครับ


● เนื้อหา Bad Blood จะเป็นการต่อสู้ของผู้เล่น 6 คนที่ถูกทิ้งไว้ในเขตที่เต็มไปด้วยซอมบี้ โดยทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันคือหาทางหลบหนีออกจากที่นี่ก่อนพระอาทิตย์ตกดิน
● ผู้เล่นจะต้องออกสำรวจอาวุธที่ใช้ในการโจมตี และ ไอเท็มที่ช่วยให้เราหนีรอดจากสถานที่แห่งนี้ได้
● การจะออกไปจากเขตแดนแห่งนี้ได้ผู้เล่นจะต้องหาเลือดของซอมบี้เพื่อแลกเปลี่ยนกับการออกไปจากที่นี่ ยิ่งสะสมมากเท่าไหร่ก็จะทำให้เฮลิคอปเตอร์ก็จะปลดล็อคทำให้เราไปจากที่นี่แห่งนี้ได้
● สิ่งที่ต้องระวังก็คือเราสามารถหักหลังผู้เล่นในทีมเพื่อเป็นหนึ่งเดียวที่รอดจากที่แห่งนี้ได้
● เนื้อหาเสริม [DLC] Bad Blood มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2018
● เนื้อหาเสริม [DLC] Bad Blood เปิดให้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบ Beta Test แล้ว สมัครได้ที่ คลิ๊กที่นี่







แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...