" Dungeon Chaser " เกม RPG หน้าใหม่ที่กำลังมาแรงสุด ๆ ในขณะนี้

Playulti 26 May 2015, 19:54:47
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)

JOYCITY เตรียมปล่อย "Dungeon Chaser " ใน Google Play และ App Store ในวันที่ 26พฤษภาคมนี้ โดยเกมนี้เป็นแนววางแผน RPG ซึ่งถูกพัฒนาโดยบริษัท Big4game

 

" Dungeon Chaser "เป็นเกมแฟนตาซี Adventure - RPG โดยมีเรื่องราวเกี่ยวกับการผจญภัยของSummoner เพื่อต่อสู้กับเหล่าอสูรร้ายซึ่งการเลือกตัวยูนิทภายในเกมมาใช้ ต้องคำนึงถึง Attributes  และSkill ในมุมกล้องแบบ 2D Perspective และนั่นทำให้เราสามารถใช้คำสั่งCombo และ Skill ได้อย่างง่ายดาย และไม่ยุ่งยากในการต่อสู้

ความเท่ของตัวยูนิทและความแข็งแกร่งขึ้นอยู่กับการวิวัฒนาของมอนสเตอร์กว่า 380 ตัวซึ่งการจัดทีมที่มีมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของเกมนี้นอกจากนี้ตัวเกมยังมีความหลากหลายในเรื่องของโหมดการเล่นเช่น Colosseum (PvP) และ World boss battleที่จะทำให้เราสนุกจนลืมเวลากันเลยละ

ทั้งนี้ตัวเกมจะปล่อยให้โหลดทั้งบน AppStore และ Google Play ในญี่ปุ่น และจะเป็นตัวฐานต่อไปทั้งอักกฤษ เกาหลีที่จะสอดคล้องกับจีนอีกด้วย ซึ่งยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะตัวเกมยังมีแผนที่จะจัดกิจกรรมและสนับสนุนวัฒนธรรมในแต่ละประเทศอีกด้วย

โดยตอนนี้ DungeonChaser ได้เปิด pre-registration แล้วและยังถือเป็นสถิติใหม่บน iOS และ Androidที่มีคนสมัคร pre-registration มากถึง 250,000 คน

ทั้งนี้ตัวเกมจะจัด MemorialCampaign ตั้งแต่เกมเปิดจนถึงวันที่ 3 มิถุนายน

มีรายละเอียดดังนี้

โบนัสจากการซื้อ Ruby 

  • เลเวล 10/15/20 รับรางวัลไปเลย
  • เขียนแสดงความคิดเห็นบน Facebook รับไปเลย 100 Ruby
  • อัตราการสุ่มมอนสเตอร์ธาตุไม้มากขึ้น(26 พฤษภาคม - 27 พฤษภาคม)

  • สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ที่ :

App Storehttp://www.apple.com/jp/iphone/

Google Playhttps://play.google.com/store/apps/details?id=com.joycity.shining

กำลังโหลด...