Dual Gear เกมสงครามหุ่นยนต์รบ "สัญชาติไทย" กำลังลด 15%!!! (ลองเล่นฟรี)

Siryee 26 Jun 2021, 23:45:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

ในที่สุดเกมฝีมือคนไทยที่ทามาโมะจังเฝ้าติดตามตั้งแต่ยังระดมทุนสร้างใน Indiegogo เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา บัดนี้ก็ได้วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ตั้งแต่กลางปี 2020 + ลดราคาเหลือ 343 บาท กันเสียทีสำหรับ Dual Gear เกมลูกผสมระหว่าง Action RPG และ Turn-Based Strategy ที่มีกลิ่นอายจากเกมซีรีส์ Front Mission อย่างเต็มเปี่ยม
หมดเขตลดราคา : 25 กรกฎาคม 2021
 
ถึงกระนั้นตัวเกมจะยังคงอยู่ในช่วง Early Access ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาพัฒนาเสร็จสมบูรณ์ในปี 2021 พร้อมเปิดให้เล่นทั้งบนแพลตฟอร์มคอนโซลอย่าง PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch โดยช่วงที่วางจำหน่ายแรกๆ ก็จะมีเนื้อเรื่องให้สัมผัสถึง 3 - 4 ภารกิจ, โหมดตะลุมบอน (Skirmish Mode) ที่ต่อสู้กับศัตรูเป็นฝูงๆ และรองรับการควบคุมด้วยเมาส์และคีย์บอร์ด + จอยเกมอย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย

ระบบเกมเพลย์เบื้องต้น


เราจะได้สวมบทบาทเป็นนักบินหุ่นรบที่มีชื่อเรียกขานกันว่า "Dual Gear" และนำหน่วยหุ่นรบของตัวเองเข้าต่อสู้ในภารกิจต่างๆ ด้วยจำนวนความยาวเทียบเท่ากับเกมฟอร์มยักษ์ โดยรูปแบบเกมเพลย์ออกแนวกึ่งๆ การบังคับทิศทาง / การเคลื่อนไหวที่คล่องตัวแบบ Action + การป้อนคำสั่ง (Turn-Based) ในแต่ละเทิร์นแบบ Real-Time Strategy [RTS] พร้อมจัดลูกทีมให้เข้ากับสไตล์ของเราอย่างลงตัว

ระบบปรับแต่ง - ของที่ขาดไปไม่ได้


แน่นอนว่าสิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือ ระบบปรับแต่ง [Customize] โครงร่างของหุ่นรบไปตามชิ้นส่วนที่มีอยู่ถึง 100 กว่าชิ้นให้เลือกปรับแต่งแบบละเอียดยิบ รวมไปถึงติดตั้งอาวุธและเลือกชนิดของหุ่นยนต์ในการสู้รบ เพื่อเสริมประสิทธิภาพความสามารถที่แตกต่างกันไป อีกทั้งยังปรับแต่งทั้งสี, โลโก้ หรือลวยลายได้ตามฉันอีกด้วยนะเออ 

Dual Gear ถูกขับเคลื่อนด้วย Unreal Engine 4 ทำให้คุณภาพกราฟิกนั้นสวยงามตามมาตรฐาน สมกับเป็นเกมระดับ Next-Gen แต่สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำกลับไม่กินทรัพยากรเครื่องแม้แต่น้อย ใครที่สนใจก็ไปลองเวอร์ชั่น Demo ในร้านค้าได้ที่ >> ลิงก์นี้ << แล้วกด "ดาวน์โหลด DUAL GEAR Demo"  *ชมคลิปเกมเพลย์ด้านล่าง*

อ้างอิง : GematsuDual Gear

กำลังโหลด...