Drill Deal เกมภาพสุดน่ารัก ที่จะให้สร้างแท่นขุดเจาะน้ำมันกลางทะเล เปิดให้ทดลองเล่นฟรีแล้ว!

Playulti 17 Aug 2020, 00:19:36
ข่าวเกม PC

Drill Deal: Borehole เกมแนว Simulation ที่จะให้ผู้เล่นสร้าง และบริหารแท่นขุดเจาะน้ำมันกลางทะเลเหมือนที่มีอยู่จริงๆ บนโลก โดยตัวเกมจะนำเสนอภาพกราฟิกที่เป็นการ์ตูนสุดน่ารักมาก แถมยังจะมีระบบการเล่นที่ลุ่มลึกพอสมควร ซึ่งเกมดังกล่าวยังได้เปิดให้บริการ Alpha เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์สามารไปทดลองเล่นได้ฟรีๆ บนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะ! สามารถชมคลิปตัวอย่างเกมได้ผ่านด้านล่างนี้

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • เกม Drill Deal จะให้ผู้เล่นได้สร้างแท่นขุดเจาะน้ำมันขนาดเล็ก ไปจนถึงระดับขนาดใหญ่ที่มีความซับซ้อนตามโลกความจริง โดยยิ่งเราขยายให้ใหญ่ขึ้นเท่าไหร่ เราก็จะยิ่งได้เงินในกระเป๋ามากขึ้นเท่านั้น รวมทั้งยังต้องทำให้พนักงานมีความสุข และปลอดภัยอีกต่างหาก
  • ผู้เล่นจะสามารถจับมือค้าขายน้ำมันกับบริษัทต่างๆ ได้เป็นแบบสัญญาระยะยาว และตัวเกมก็จะมีบริษัทอื่นๆ ติดต่อมาขอค้าขายเรื่อยๆ ซึ่งตัวเกมยังมีระบบชื่อเสียง กับความสัมพันธุ์อีกด้วย
  • ตัวเกมยังให้ผู้เล่นต้องเจอกับภัยต่างๆ อย่างพายุ, ไฟไหม้ และอื่นๆ อีกมากมาย ส่งผลให้เราต้องมานั่งรับมือตลอดเวลา
  • เราจะสามารถเลือกจ้างพนักงานเองได้ โดยพนักงานแต่ละคนจะมีสกิลที่แตกต่างกันไป แถมการที่จะทำให้พวกเขามีความสุข และปลอดภัยตลอดเวลา ก็คือการสร้างสิ่งเพื่อความบันเทิง กับสิ่งไว้คอยดูแลสุขภาพนั่นเอง
  • ตัวเกมจะมีให้เราไปเลือกสร้างแท่นขุดเจาะน้ำมันหลายแห่งมาก ไม่ว่าจะเป็นแถวหิมะที่ส่งผลต่อภัยด้านน้ำแข็ง และแถวน่านน้ำเขตร้อน ที่ส่งผลต่อภัยด้านโจรสลัด
  • ในช่วงเกม Alpha จะมีคอนเทนท์ภารกิจสอนเล่น, ภารกิจให้เราสร้างแท่นขุดเจาะน้ำมันแถวเหล่าโจรสลัด ซึ่งเป็นภารกิจเต็มๆ, มี 13 สิ่งก่อสร้าง กับ 10 โรงงานกักเก็บให้เลือก, 11 บริษัทที่จะติดต่อมาค้าขาย, 15 ทรัพยากรสามารถขุดเจาะพบ และการที่จะขยายแท่นขุดเจาะน้ำมันได้

ใครที่สนใจเล่นเกม Drill Deal: Borehole ในช่วง Alpha ก็สามารถกดเข้าดาวน์โหลดได้ตามลิงค์ด้านล่างเลย! ส่วนตัวเกมจริงๆ จะมีการวางจำหน่ายภายในอนาคต

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...