Dragon’s Dogma Online ประกาศอีเว้นท์สุดพิเศษจากมังงะสุดมันส์ Berserk

Playulti 07 May 2018, 14:33:58
ข่าวเกม PC


ใครที่ติดตามมังงะและอนิเมะชั่นเรื่องเดือดอย่าง "Berserk" คงจะทราบกันว่ามันยังไม่ตายนะ ถึงแม้ว่าผู้เขียนมักชอบมาขอหยุดไปพักสมองอยู่บ่อยๆ จนทำให้เกมเมอร์รอจนหงอกขึ้นกันแล้ว ล่าสุดทาง Capcom ผู้พัฒนาเกม Dragon's Dogma Online ได้ประกาศจัดอีเว้นท์สุดพิเศษที่จะให้เหล่าผู้กล้าทั้งหลายได้มีชุดคอสตูมสวยๆ จากมังงะเรื่องนี้ไปใส่กันภายในเกม เรียกว่าเป็น Exclusive สำหรับเกมเมอร์แดนปลาดิบเลยก็ว่าได้ครับ


โดยเงื่อนไขของอีเว้นท์นี้จะถูกแบ่งออกไป 2 ประเภทคือ อีเว้นท์กองทัพเหยี่ยมล่าสัตว์ประหลาด ซึ่งผู้เล่นจะได้รับผ้าแขวนลายทองทัพเหยี่ยวจากกริฟฟิธ เมื่อผู้เล่นสามารถจัดการมอนสเตอร์ลงได้ก็จะมีโอกาสสุ่ม "เบเฮลิท" เจ้าสิ่งนี้ที่จะนำไปแลกชุดคอสตูมของกริฟฟิธ ส่วนอีกอีเว้นท์จะเป็นรูปแบบกาชา ( เกลือนั้นเอง ) โดยเราจะต้องใช้เงิน 100 เยนแลกตั๋ว 1 ใบ หรือ 1,000 เยนแลกตั๋ว 11 ใบ เพื่อเปิดกาชาลุ้นรับของรางวัลจากมังงะเรื่อง "Berserk" รางวัลที่เด็ดดวงที่สุดก็คือชุดคอสตูมของกัต, กริฟฟิธและชุดคอสตูมของแคสก้า แล้วถ้าหากซื้อตั๋ว 11 ใบ ครบ 3 ครั้งก็จะได้รับไข่ราชันย์มันเป็นเครื่องประดับที่ติดตั้งแล้วจะหยดเลือดแล้วหน้ามันจะร้องไห้เป็นเลือด เอาไว้ประดับเล่นด้วย แบบนี้ใครที่เล่นอยู่พลาดแล้วจะเสียใจ!!!

ปัจจุบันตัวเกม Dragon's Dogma Online ปิดให้บริการเฉพาะเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] เท่านั้น แถมบล็อคไอพีด้วย เมื่อปลายปีที่แล้วมีข่าวหลุดออกมาว่าจะมีเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TH] แต่ปัจจุบันก็ยังไร้วี่แววอยู่ ใครที่อยากจะเล่นก็มีให้เลือกเล่นทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 3 และ PlayStation 4 แต่ตัวเกมมีการบล็อคไอพีต่างประเทศทุกเวอร์ชั่นถ้าจะเข้าไปเล่นจำเป็นต้องใช้โปรแกรมเพื่อมุดเข้าไปค่ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



แหล่งที่มาของข้อมูล: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...