Dragon Project ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยข้อมูลเพิ่มเติมสุดมันส์ !!

Playulti 11 May 2016, 14:00:25
ข่าวเกมมือถือ


       ปล่อยมายั่วน้ำลายเราอีกแล้วกับเกม "Dragon Project" (ドラゴンプロジェクト) จากค่าย COLOPL ที่ครั้งนี้ปล่อยตัวอย่างเกมออกมาใหม่ แถมข้อมูลที่น่าสนใจอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นระบบอาวุธ, ระบบต่อสู้, ระบบเควส, และระบบแต่งตัวที่จะต้องถูกใจเพื่อนๆ ทุกคนอย่างแน่นอน  โดยตอนนี้ตัวเกมก็กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันอยู่ หากใครสนใจก็สามารถเข้าเว็บไปสมัครกันได่เลยเน่ออ !!


ตัวอย่างใหม่สดใหม่กว่าเดิม !!

       Dragon Project เป็นเกมที่ทางทีมพัฒนาได้จับอินเตอร์เฟส "Punikon" มาพัฒนาต่อ จนเกิดเป็นเกม Action RPG เต็มรูปแบบขึ้น โดยตัวเกมจะเน้นไปที่การต่อสู้กับมอนสเตอร์เป็นหลัก และมอนสเตอร์ต่างๆ ยังเน้นไปที่ตัวที่มีขนาดใหญ่ๆ ทั้งสิ้น โดยเราสามารถฟอร์มทีมกับเพื่อนๆ ของเราพร้อมกันได้ถึง 4 คน ประกอบกลับฉากในการล่า ที่มีพื้นที่เตรียมไว้สำหรับต่อสู้โดยเฉพาะด้วยแล้ว ความมันส์ และความวุ่นวายของเกมนี้ก็ทะลุขีดจำกัดที่เกมมือถือในปัจจุบันรองรับไปในทันที 



เนื้อเรื่องของเกม

       เรื่องราวในเกมนี้เริ่มต้นอยู่ที่อาณาจักร Heiland ที่ๆ เราจะต้องเริ่มก้าวเดินไปสู่ความฝันที่เราตั้งใจไว้ ในการเป็นนักล่าผู้เก่งกาจที่สามารถปรามสุดยอมังกรแห่งตำนานให้ได้ !!

ลักษณะตัวละคร 

      ภาพข้างล่างนี้เป็นภาพชุดเริ่มต้นของเรา ที่จะดูเรียบง่ายเป็นเหมือนดั่งชาวบ้านคนหนึ่งแห่งอาณาจักร Heiland 


ระบบเควส

       นี่คือระบบที่เป็นเอกลักษณ์ และสำคัญที่สุดในเกมนี้ เพราะไม่ว่าจะเป็นชุดเกาะ อาวุธ เงินทอง คุณจะต้องหามาผ่านเควสเหล่านี้เท่านั้น


หน้า Home

       หน้ากลางหรือหน้าหลักของเรานั่นเอง โดยในหน้านี้จะทำให้เรารู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังนั่งพักผ่อนอยู่ในใจกลางเมือง ซึ่งเราสามารถที่จะเดินไปร้านขายของ หรือพูดคุยกับคนอื่นๆ ก็ได้อย่างสะดวก ทั้งนี้ในหน้า Home ที่เราอาจจะอยู่ตลอดทั้งเกมนอกจากการออกล่า เพราะในหน้านี้เรายังสามารถไปพูดคุยเพื่อขอรับข้อมูลเกี่ยวกับมอนสเตอร์สุดอันตรายต่างๆ ได้อีกด้วย


อาวุธ

      ในเกมนี้จะมีอาวุธให้เราได้เลือกใช้ทั้งหมด 5 ชนิดด้วยกันซึ่งประกอบไปด้วย


ดาบมือเดียว [ความสามารถพิเศษ : Guard ] : สุดยอดสายอาวุธผู้เป็นดั่งผู้ช่วยเหลือเหล่าเพื่อนๆ ในกลุ่มทุกคน เพื่อปกป้องเหล่าเพื่อนพ้องจากมอนสเตอร์ตัวจ้อยที่อยู่รอบตัวเรา


ดาบใหญ่ [ความสามารถพิเศษ : Reservoir Sword] : อาวุธสุดเท่ห์ที่สามารถชาร์ตพลังก่อนโจมตีออกไปได้ ทำให้ผู้ใช้สายอาวุธชนิดนี้เป็นดั่งเทพสงครามผู้อยู่แนวหน้าในการปราบศัตรูขนาดยักษ์ด้วยการโจมตีไม่กี่ครั้ง !!

ดาบคู่ [ความสามารถพิเศษ : Wild Dance] : สุดยอดสายอาวุธผู้โจมตีศัตรูด้วยความต่อเนื่องและรวดเร็ว หากปล่อยจังหวะให้สายอาชีพนี้ได้ ต่อให้ศัตรูเก่งแค่ไหนก็ต้องล้มอย่างแน่นอน

หอก [ความสามารถพิเศษ : Rush] : สายอาชีพผู้ที่โจมตีจุดตายศัตรูได้อย่างแม่นยำ รวดเร็วและรุนแรง !!

ธนู  [ความสามารถพิเศษ : Reservoir Shoot-Sniping] : หากหอกคือสายอาวุธที่สามารถโจมตีจุดตายของมอนสเตอร์ในระใกล้ได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว ธนูก็คือสุดยอดในสายนี้เช่นเดียวกันแต่เป็นในระยะไกล

ที่มา Official site : colopl.co.jp/dragonproject/

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!




กำลังโหลด...