Dragon Nest ll Legend เผยเงาปริศนา ใครกันที่จะมารับบทมาริอ้อนและอาเจนต้า!!??

Playulti 29 Sep 2017, 15:21:21
ข่าวเกมมือถือ

มีภาพปริศนาโผล่มาบนเพจให้ฮือฮากันอีกแล้วสำหรับเกมมือถือ Action RPG ภาพกราฟิกสวยล้ำอย่าง Dragon Nest ll Legend จากค่าย Nexon ที่ปล่อยให้ดาวน์โหลดกันไปเมื่อวันที่ 28 กันยายน ครั้งนี้ทางทีมงานได้ปล่อยภาพสองสาวสวมชุดฮีโร่หลักในเกมภายใต้เงามืดสุดลึกลับ มาริอ้อนจอมเวทย์สุดเซ็กซี่และอาเจนต้าฮีโร่สาวแอสซาซิน เรียกได้ว่ากระตุ้นต่อมให้อยากรู้ซะจริงๆ ว่าภายใต้ท่วงท่าลีลาการโพสต์สุดเท่ห์นั้นจะเป็นเงาของใครกัน !!

 
มาริอ้อน
ประเดิมภาพแรกด้วยมาริอ้อนจอมเวทย์สาวสุดเซ็กซี่ ผู้มีพลังทำลายสูงที่สุดในบรรดาฮีโร่ทั้งหมด มีคฑาเป็นอาวุธประจำกาย เวทย์โจมตีส่วนใหญ่จะเน้นไปทางพิษกับการฟรีซด้วยสกิลน้ำแข็ง ถึงแม้พลังสายป้องกันจะน้อย แต่มั่นใจได้ว่าสายเวทย์ต้องถูกใจกับความแรงของสกิลของเธอแน่นอน! ดูจากเรียวขาในภาพแล้วเธอคนนี้น่าจะสูงไม่ใช่เล่น หุ่นเซี๊ยะขนาดนี้จะเป็นใครดีน้า

อาเจนต้า
มีสาวหุ่นเซี๊ยะมาดนางพญาแล้วจะขาดสาวน้อยน่ารักอย่างอาเจนต้าไปไม่ได้ เธอคนนี้มาในมาดฮีโร่สาวน้อยสุดลึกลับ มีความโดดเด่นในเรื่องความเร็วในการโจมตี โดยการโจมตีแต่ละครั้งของเธอก็มีโอกาสติดคริติคอลสูงที่สุดด้วย อาเจนต้าใช้ กงจักรคู่ (Chakram) เป็นอาวุธประจำตัว สกิลโจมตีส่วนใหญ่มักเน้นทำให้ศัตรูติดสถานะเลือดออก (Bleeding) ใครถูกใจสาวน้อยร่างเล็กกับท่าโพสสุดคูลของเธอ มาร่วมทายชื่อเธอกันได้ในเพจ Dragon Nest 2 Legend (https://goo.gl/GvCMR8) พร้อมกดเลิฟและ Hashtag #ทีมอาเจนต้า #DragonNest2Legend ได้เลย แล้วมาดูว่ากองเชียร์ฝั่งไหนจะเยอะกว่ากัน!!

ใครชื่นชอบลีลานางพญาแบบมาริอ้อน หรือ สาวน้อยร่างเล็กกับท่าโพสสุดคูลของมาเจนต้ามาร่วมโหวตและทายชื่อของสองสาวได้นะ เพียงกด LIKE พร้อม Hashtag #ทีมมาริอ้อน หรือ กด LOVE พร้อม Hashtag #ทีมอาเจนต้า ใต้ >> รูปในลิ้งนี้ <<



ดาวน์โหลดเกม


  

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...