Dragon Nest ll Legend คอมโบสกิลออกท่ารัวเป็นชุดทำยังไง ไปดูกัน!

Playulti 25 Sep 2017, 15:47:12
ข่าวเกมมือถือ

หลังจากที่เพิ่งประกาศวันเปิดให้บริการเกม Dragon Nest ll Legend  จากค่าย Nexon อย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ เราก็มีของดีของเด็ดมานำเสนอ นั่นก็คือคอมโบสกิลนั่นเองค่า ซึ่งในระบบนี้เป็นระบบที่คุณสามารถปรับแต่งสกิลเซ็ทของคุณได้เองแบบไม่ซ้ำใคร ทำให้เกิดความอิสระในการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น และนี่เองที่เป็นจุดเด่นของตัวเกม Dragon Nest ll Legend ที่ทำให้เกิดความแตกต่างกับเกม Action RPG อื่นๆทั่วไป โดยความพิเศษของระบบคอมโบสกิลนี้จะทำให้คุณต่อสู้แบบต่อเนื่องและใช้สกิลไปพร้อมๆ กันมากกว่า 10 สกิลได้ในขณะเดียวกันเลย

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดเกม Dragon Nest ll Legend ที่ใกล้จะเปิดให้บริการในวันที่ 28 กันยายนนี้ ต้องจับตามองกันให้ดี! และอย่าลืมเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลได้ที่ http://dn2.nexon.com/th และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูกันดีกว่าว่าระบบคอมโบสกิลของเกม Dragon Nest ll Legend ที่กล่าวมานั้นจะมีทีเด็ดอะไรบ้าง >_<

ชุดสกิลพื้นฐาน


เมื่อสร้างตัวละคร ระบบจะให้คุณเลือกสกิลติดตัวคุณไป 3 สกิล จากทั้งหมด 6 สกิล เพื่อนำมาใช้งานในช่วงเริ่มเล่นเกม (สำหรับสกิลอื่นๆ ที่ไม่ได้เลือก จะได้เพิ่มมาเองตามเควสต์เนื้อเรื่องในภายหลัง) โดยสกิลของตัวละครแต่ละสกิลจะมีการแบ่งประเภทของสกิลออกเป็นอีก 4 ประเภท (สังเกตได้จากสัญลักษณ์ที่เป็นสีแดง, เขียว, ฟ้า และม่วง) 

ประเภทสกิลแต่ละประเภทจะมีผลกับการทำเซ็ทสกิลคอมโบ นอกจากสกิลทั้ง 3 ที่ต้องใช้ในช่วงแรกแล้ว  คุณจะได้สกิลพุ่งไปด้านหน้า กับ สกิลป้องกัน ติดตัวมาด้วย (2 สกิลนี้มีเหมือนกันทุกตัวละคร) รวมเป็น 5 สกิลเริ่มต้น ( คือสกิลหลัก 3 สกิลที่ให้เลือกมาจากทั้งหมด 6 สกิล , สกิลพุ่งไปด้านหน้าและสกิลป้องกัน) ซึ่งสกิลพุ่งไปด้านหน้านี้เอาไว้หลบหลีกการโจมตีของศัตรูได้ ส่วนสกิลป้องกันจะมีไว้เพื่อปัดป้องพร้อมสวนกลับการโจมตีของศัตรู (ยกเว้นบอสที่มีขนาดตัวใหญ่เกินครึ่งจอ) โดยสกิลพุ่งไปด้านหน้าและสกิลป้องกันนั้นเหมาะกับการ PVP มาก สำหรับใครที่ชื่นชอบในการประลองฝีมือหละก็ แนะนำว่าให้ฝึกหัด 2 สกิลนี้กันไว้ให้ดีล่ะ!

ชุดคอมโบเซ็ท


การที่คุณจะใช้สกิลแบบคอมโบได้ จำเป็นจะต้องได้รับเซ็ทสกิลคอมโบมาก่อน ในการเล่นช่วงแรกจะได้เซ็ทสกิลคอมโบมาไม่ยาก เพราะมันจะได้มาจากการทำเควสต์เนื้อเรื่องจากการสังหารบอสในแต่ละด่าน เซ็ทสกิลแต่ละแบบก็จะมีการกำหนดประเภทของสกิลที่จะบรรจุลงในเซ็ทด้วย เมื่อมีเซ็ทสกิลใช้แล้ว ตัวละครของคุณจะสามารถใช้สกิลแบบคอมโบต่อเนื่องสูงสุด 4 สกิลใน 1 เซ็ทสกิล ในช่วงเริ่มเล่นแรกๆ คุณไม่ต้องกังวลกับระบบนี้มาก ให้ลองใช้ระบบคอมโบสกิลนี้ให้เข้าใจไปก่อน แต่เมื่อเลเวลสูงขึ้น และมีสกิลประจำตัวครบหมดทุกสกิลแล้ว การวางแผนในการใช้เซ็ทสกิลจะเริ่มมีความสำคัญมากขึ้นเพราะการเลือกสกิลที่มีความสอดคล้องและเอื้อประโยชน์ต่อกันจะช่วยให้สามารถต่อสู้กับมอนสเตอร์ได้ง่ายมากยิ่งขึ้นด้วย โดยเฉพาะหากคุณเป็นผู้เล่นสาย PVP ด้วยแล้ว การใช้สกิลแบบคอมโบนั้นจะยิ่งมีความสำคัญมากขึ้นไปอีกเพราะการวางแผนลำดับสกิลที่ดีจะช่วยให้ได้รับชัยชนะในการต่อสู้ได้ไม่ยากจ้า

ความพิเศษของเซ็ทสกิล
สำหรับความพิเศษของเซ็ทสกิล คือ จะมีสกิลอัญเชิญมอนสเตอร์ออกมาอยู่ในเซ็ทสกิลเหล่านั้นด้วย (สกิลอัญเชิญนี้ล็อคตายตัวไม่สามารถเอาออกจากเซ็ทสกิลนั้นๆ ได้) โดยมอนสเตอร์ที่ถูกอัญเชิญออกมาส่วนใหญ่จะเป็นมอนสเตอร์ที่มีความเกี่ยวข้องกับเหล่าบอสที่คุณไปปราบแล้วได้เซ็ทสกิลมา เมื่ออัญเชิญพวกมันออกมา มันจะช่วยใช้สกิลโจมตีใส่ศัตรูของคุณ และหายไป



กำลังโหลด...