DE เกมออนไลน์ลด 191 บาท สำรวจโลก Open World, ตีมอน, ลงดันสุ่มเรื่อยๆ!!! (ลองเล่นฟรี)

Siryee 17 Oct 2020, 14:56:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

ถือเป็นเกมอินดี้ที่มีคอนเซ็ปต์และไอเดียที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวกับเกมที่มีชื่อว่า Dragon Extinction เกมผจญภัยสุดคลาสสิคแนว Action RPG ในโลกแฟนตาซียุคกลางแบบ Open World และรองรับการเล่นแบบออนไลน์ได้สูงสุดถึง 4 คน (Online Co-Op) ผลงานจากทีมพัฒนาน้องใหม่ Xefier Games Inc. ที่เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ได้สวมบทบาทเป็นวีรบุรุษที่ต้องออกเดินทางกำราบเหล่ามอนสเตอร์ / เหล่ามังกรที่หมายมั่นจะทำลายบ้านเกิดเมืองนอนให้สิ้นซาก ไม่ว่าจะต้องพบเจอกับอุปสรรคที่ยากลำบากขนาดไหนก็ตาม
ในส่วนของระบบการต่อสู้นั้นก็จะออกท่วงท่าคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง + อัดกระหน่ำทักษะสกิลต่างๆ เพื่อจู่โจมศัตรูแบบไม่มีสะดุด เพียงแต่ตัวเกมก็แอบแฝงไปด้วยความท้าทายและโหดหินในระดับหนึ่ง ซึ่งจำเป็นต้องใช้ความรู้จากเกมซีรีส์ Dark Souls เพื่อศึกษาศัตรูทุกชนิดว่าควรโจมตีตรงไหน ควรป้องกันช่วงเวลาไหน และกลิ้งม้วนตัวหลบยังไงถึงจะทำให้เราเอาชนะพวกมันได้นั่นเอง อีกทั้งเพื่อนๆ สามารถสร้างตัวละคร / เลือกคลาสอาชีพได้ตามใจชอบ แถมมีอิสระให้ปรับแต่งพอสมควรเลยล่ะค่ะ พร้อมข้อมูลปลีกย่อยดังต่อไปนี้

  • มีไอเทมให้เก็บรวบรวมมากถึง 100 กว่าชนิด ซึ่งสามารถนำมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวละครของเราได้ โดยแบ่งออกเป็น 5 ระดับด้วยกัน ได้แก่ Common, Uncommon, Rare, Epic และ Legendary
  • ดันเจี๊ยนแต่ละแห่งนั้นจะประกอบไปด้วยฝูงศัตรูลูกกระจ๊อกและเหล่าบอสสุดโหดรอคอยอยู่ พร้อมกับแรร์ไอเทมที่ถูกซุกซ่อนอยู่ ซึ่งตัวดันยังจะสุ่มมาให้ลงได้เรื่อยๆ
  • ตัวเกมมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ทำระหว่างการเดินทาง อาทิเช่น ขุดหินแร่ เก็บเกี่ยวพืช หรือสะสมวัตถุดิบเพื่ออัพเกรดความแข็งแกร่งให้กับอาวุธและชุดเกราะของตัวละคร
  • ออกไปผจญภัยในโลกอันแสนกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตา ไม่ว่าจะทั้งป่าเขียวขจี, ทะเลทราย, ป่าหิมะ, บึงหนอง, ภูเขาไฟ และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นต้น
Dragon Extinction วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน PC [Steam] ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 239 บาท และกำลังลดราคา 20% จนเหลือเพียง 191.20 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 9 เมษายน 2021 เวลาเที่ยงคืน ซึ่งเกมยังมีเปิดให้ลองเล่นแบบ Demo ฟรีๆ ด้วยนะ ใครอยากสัมผัสให้กดไปที่ลิงก์ด้านล่าง -> ดาวน์โหลด Dragon Extinction Demo -> ดาวน์โหลดเกมบน Steam มาทดลองได้เลย! 


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...