Dragon Ball Xenoverse 2 เทพเจ้าจุติแล้ว Champa และ Vados จากภาค Dragon Ball Super

Playulti 24 Jan 2017, 18:00:33
ข่าวเกม Console
undefined
มีข่าวให้ติดตามอยู่ตลอดกับ Dragon Ball Xenoverse 2 เกมจากการ์ตูนชื่อดังตลอดกาลอย่าง Dragon Ball โดยค่าย Bandai Namco ที่ลงให้กับ PS4, Xbox One และ Pc ซึ่งข่าวล่าสุดที่เรารู้กันคือเกมนี้จะลงให้กับ Nintendo Switch น้องใหม่ในวงการ ซึ่งตัวเกมก็ยังพัฒนาไม่หยุดจนตอนนี้ถึงขั้นอัญเชิญเทพเจ้าเข้าเกมได้แล้ว โดยเป็น Champa เทพเจ้าแห่งการทำลายล้างของจักรวาลที่ 6 น้องของ Beerus เทพเจ้าแห่งการทำลายล้างของจักรวาลที่ 7 มาคู่กับ Vados อาจารย์ที่ค่อยติดตาม Champa อยู่ตลอดเวลาจากภาค Dragon Ball Super มาใน DLC "DB Super Pack 2" 
undefined
DB Super Pack 2
นอกจากจะมี 2 ตัวละครเทพเจ้าอย่าง Champa และ Vados แล้วยังเพิ่มเนื้อเรื่องใหม่เกี่ยวกับ Champa ในเมือง Conton, เพิ่มพื้นที่ใหม่ Unnamed Planet, เพิ่ม 8 ท่าโจมตี เสื้อผ้าอีก 3 ชุด, เพิ่มพาหนะใหม่ที่ใช้ในเมือง Conton, สุดท้ายเพิ่ม Super Souls และ Emotes
undefined
แต่ของฟรีก็มีเหมือนกันนะ
มีการอัพเดทให้เช่นกันได้แก่ เสื้อผ้า 5 ชุดใหม่ (ในร้าน TP Medal 4 ชุดอีก 1 เป็นรางวัลจาก Raid Boss), เครื่องประดับใหม่ 3 ชิ้น (ในร้าน TP Medal 2 ชิ้นอีก 1 เป็นรางวัลจาก Raid Boss), เพิ่ม 5 ท่าโจมตีและจะมี Tenkaichi Tournament (ศึกชิงเจ้ายุทธภพ) พร้อมกฏใหม่
undefined
การอัพเดทและ DB Super Pack 2 กำลังจะมาในเดือน กุมภาพันธ์ (ยังไม่ทราบวันที่) เชื่อว่าแฟนๆ ชาวไชย่าต้องไม่พลาดแน่นอนหากมีข้อมูลเพิ่มเติม เราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการรับชม GG ทุกท่าน
Cr.gematsu
undefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...