Dragon Ball Fighter Z เตรียมทดสอบ CBT เทียบกันช๊อตต่อช๊อตเปกเหมือนมังงะเลย

Playulti 18 Jun 2017, 14:55:08
ข่าวเกม PC


สิ้นสุดกันไปเรียบร้อยแล้วกับงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2017 [Electronic Entertainment Expo 2017] ถึงแม้ว่าปีนี้จะไม่ค่อยมีอะไรตื่นตาตื่นใจสักเท่าไหร่ก็ตาม แต่ก็มีเกมน่าเล่นและน่าสนใจเพียบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ชอบเกมแนวต่อสู้คงถูกอกถูกใจกับเกมใหม่ล่าสุดอย่าง Dragon Ball Fighter Z จากทีมผู้พัฒนาเกม Arc System Works ภายใต้การดูแลของค่าย Bandai Namco ที่เปิดตัวในงานนี้ พร้อมนำตัวเกมเวอร์ชั่น Demo มาให้ผู้เข้าร่วมงาน E3 2017 ได้ทดสอบกันด้วย ซึ่งกระแสตอบรับจากเกมเมอร์ที่เข้าร่วมทดสอบต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “สุดยอดดดดดด!!!”


ไม่แปลกใจสักเท่าไหร่ เพราะก่อนหน้านี้ทาง Bandai Namco ก็ไปพัฒนาซีรี่ย์เกม Dragon Ball ออกมาอยู่หลายภาค แต่รูปแบบเกมเพลย์ไม่มีความเหมือนกับภาคนี้แต่อย่างใด แถมทางฝั่งอเมริกาการ์ตูนระดับขึ้นหิ้งอย่าง Dragon Ball ผลงานของอาจารย์โทริยาม่า อากิระ ต่างก็มีผู้คนชื่นชอบเป็นจำนวนมาก จนทำให้เมื่อตัวเกม Dragon Ball Fighter Z เกมเมอร์ทุกคนที่เห็นต่างร้อง “ว้าวววว!!!” กันเป็นแถวๆ เพราะระบบต่อสู้มุมมองแบบนี้ และ กราฟฟิคแบบนี้หาไม่ได้ในซีรี่ย์ดราก้อนบอลนั้นเอง



ล่าสุดมีคนตาดีแอบไปจับการเคลื่อนไหวอนิเมะชั่นตัวละครของเกม Dragon Ball Fighter Z แล้วพบว่าทีมผู้พัฒนาเกม Bandai Namco ได้เก็บรายละเอียดเป็นอย่างดี ชนิดที่เมื่อนำไปเปรียบเทียบกับตัวเวอร์ชั่นมังงะ ( การ์ตูน ) เหมือนกันอย่างกับแกะ จะเหมือนกันแค่ไหนต้องลองไปเทียบกันดูตามภาพช่วงท้ายกันนะคะ ตัวเกม Dragon Ball Fighter Z มีกำหนดวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ซึ่งจะมีการเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta เร็วๆนี้ บนเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Xbox One ส่วนกำหนดวางขายยังไม่มีการประกาศในขณะนี้จ๊ะ










แหล่งอ้างอิงข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...