Dr.Disrespect หัวร้อนด่าทีมผู้สร้าง COD: MW หลังโดนฆ่าด้วยปืนลูกซองอยู่ตลอดเวลา

Playulti 05 Nov 2019, 20:00:32
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางทีมงาน PlayUlti ได้มีการนำเสนอข่าวพิเศษที่บอกกล่าวถึงปืนลูกซอง 725 ของเกม Call of Duty: Modern Warfare ที่มีพลังอาณุภาพเทียบเท่ากับปืนสไนเปอร์ ต่อให้อยู่ระยะไกลก็ยิงโดยผู้เล่นฝั่งตรงข้ามได้ จนทำเอาใครหลายคนต่างเรียกร้องให้ทีมผู้พัฒนา Infinity Ward อัพเดทแพทช์ปรับสมดุลเพื่อเนิร์ฟอาวุธดังกล่าวเสียที เพราะมันร้ายแรงเสียยิ่งกว่าปืนไรเฟิลจู่โจม M4A1 หรือไม่ก็ปืนกลมือ MP5 [เข้าไปอ่านรายละเอียดกันเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ] และดูเหมือนว่ามันส่งผลกระทบไปถึงสตรีมเมอร์สุดฮาร์ดคอร์ ผู้หัวร้อนจนทอดไข่ได้ตลอดเวลาอย่าง Dr.Disrespect ทำเอาถึงขั้นแจก F*** ใส่ทีมผู้พัฒนา ณ กลางสตรีมสดของเขาเลยล่ะคะ

โดยเรื่องราวอึ้งปนฮา (ล่ะมั้ง) ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อระหว่างที่เขาไลฟ์สตรีม (Live Stream) เพื่อเล่นเกมในช่วงล่าสุดนั้นมีอยู่ช่วงจังหวะหนึ่งที่เขาจะบุกเข้าไปจัดการผู้เล่นฝั่งตรงข้ามที่หลบซ่อนอยู่ในบ้าน แต่หารู้ไม่ว่าพวกมันแอบซุ่มดักโจมตีทุกครั้งด้วยทุ่นระเบิดเคลย์มอร์ + ปืนลูกซอง 725 พอโดนเข้าไปครั้งหนึ่งก็ตายทันที และพอเจอแบบนี้บ่อยๆ เข้าก็ทำเอาพี่แกเดือดดาลเป็นอย่างมาก ซึ่งได้ทำในสิ่งที่ใครหลายคนไม่ได้เห็น Dr.Disrespect ทำกันบ่อยๆ นั้นก็คือ ออกจากเซิร์ฟในระหว่างแข่งขัน จากนั้นร่ายมนต์คาถาด่าใส่ทีมผู้พัฒนาว่า...


"ตอนนี้ผมหมดอารมณ์จะเล่นแล้ว ผมไม่อยากเล่นเกมเหี้_ๆ นี้อีกแล้ว ผมไม่อยากจะเล่นเล่นเกมเหี้_ๆ ของเจ้าทีมงาน Infinity Ward" พร้อมพูดต่อทันที "พวกเหี้_แม่มวางทุ่นระเบิดเคลย์มอร์อยู่ทั่วประตูและหน้าต่างให้ทั่วทุกสารทิศ นี้ยังไม่นับรวมไปถึงปืนลูกซอง 725 ที่ดันยิงได้ไกลอีกด้วย ขอบอกเลยว่าสิ่งเหล่านี้ไม่มีใครต้องการอยากได้หรอก" ตามมาด้วยการร้องเรียนโดยตรงแบบไม่อ้อมค้อม

"ในคืนนี้ต้องมีการอัพเดทแพทช์ปรับสมดุล ขอย้ำอีกครั้งต้องเป็นคืนนี้เท่านั้น" Dr.Disrespect ให้คำแนะนำที่รุนแรงกับทีมผู้พัฒนาว่า "อย่างแรกเลยคือให้เอาไอ้พวกทุ่นระเบิดเคลย์มอร์ออกจากตัวเกมไปให้หมดเลย ต่อมาช่วยเนิร์ฟปืนลูกซอง 725 ให้มีพลังโจมตีเบาบางลงเสียด้วย ย้ำว่าต้องเนิร์ฟหนักสุดๆ สุดท้ายถ้าทำอันนี้ด้วยก็ดี เพิ่มพื้นที่แบบ Dead Silence [ไร้เสียงกระทบ] เพราะตลอดการวิ่งทั่วแผนที่แม่มได้ยินเสียงห่_เต็็มไปหมด พูดตรงๆ เลยนะ 'รำคาญ' เฟ้ย"

สำหรับคนที่ไม่ได้ติดตาม Dr.Disrespect ก็อาจจะงงสงสัยว่าแค่นี้มันต้องหัวร้อนอะไรเบอร์นั้น แต่ใครที่ตามพี่แกเป็นประจำจะรู้ว่านี่มันเรื่องปกติ ถึงคราวนี้จะบ้าบอคอแตกไปสักนิดก็ตาม ก็แหม เชื่อว่าใครหลายคนพอโดนแบบที่พี่แกเจอประจำเนี่ยก็คงขำกันไม่ออกหรอกเนอะ (ฮา) ส่วนใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปซื้อมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ ทั้งบน PC [Battle.net], PlayStation 4 และ Xbox One


ที่มาข่าว : Dexerto
ที่มาภาพ : Activision

กำลังโหลด...