Dok2 แร็ปเปอร์เกาหลีชื่อดัง Brand Ambassador คนใหม่ของ PlayStation

Playulti 05 Jan 2018, 16:58:50
ข่าวเกม PC


ถ้าพูดถึงเครื่องเกมคอนโซลแฟนบอยอย่าง PlayStation 4 ก็ต้องยอมรับว่ามันประสบความสำเร็จอย่างมากทั่วทุกมุมโลก ไม่เว้นแม้แต่ประเทศเกาหลีใต้ดินแดนแห่งเกมพีซีออนไลน์ ล่าสุดทาง Sony Interactive Entertainment ได้เปิดตัว Band Ambassador คนใหม่ที่จะมาช่วยโปรโมทเครื่อง PlayStation 4 และ ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Sony ในอนาคตกับแร็ปเปอร์ชื่อดังของแดนกิมจิคุณ Dok2 [โทกิ] พร้อมกับเปิดตัว MV เพลงที่มีชื่อว่า "Only On" ลงช่อง PlayStation Korea อีกด้วย


สำหรับ Dok 2 [โทกิ] เป็นแร็ปเปอร์สัญชาติเกาหลีและเป็นเจ้าของค่ายเพลงฮิปฮอปใต้ดินในนาม "1llionare" และ "Ambition Muzik" ด้วยผลงานกับประสบการณ์ในวงการเพลงฮิปฮอปใต้ดิน ทำให้แฟนเพลงทั่วเกาหลีต่างรู้จักผู้ชายคนนี้เป็นอย่างดี ส่วนในบ้านเราจะรู้จักเขาในฐานะโปรดิวเซอร์ผู้ตัดสินในรายการ Show Me The Money ซีซั่นล่าสุดกับคุณ Jay Park ในชีวิตจริงตัว Dok 2 ก็เป็นเกมเมอร์ตัวยงที่ชอบเล่นเกมบนเครื่อง PlayStation 4 โดยเราจะเห็นเขาลงรูปผ่าน Instagram แล้วเกมที่เขาชอบมากที่สุดก็คือ Grand Theft Auto V และ NBA 2K Series ท้ายสุดนี้เพลง Only On ที่เขาร้องตัวเขาเองก็เป็นคนแต่งทั้งหมดอีกด้วย


ปัจจุบันยอดขายของเครื่อง PlayStation 4 ทั่วโลกในขณะนี้ทำไปมากกว่า 70.6 ล้านเครื่อง ซึ่งก็มีนักวิเคราะห์ได้คาดการณ์เอาไว้ว่าเครื่อง PlayStation 4 จะสามารถทำยอดขายทั่วโลกได้ถึง 100 ล้านเครื่องภายในปี 2019 และอาจจะทำลายสถิติเก่าที่เคยทำเอาไว้สมัยเครื่อง PlayStation 2 ที่ทำไปได้ 152 ล้านเครื่อง แล้วก็ไม่แน่ในช่วง 1 - 3 ปีนี้เราอาจจะได้เห็นเครื่องรุ่นใหม่ของซีรี่ย์ PlayStation ก็เป็นได้





ขอบคุณเครดิตภาพ : Youtube/PlayStation Korea

กำลังโหลด...