Dizzy ตอกกลับเหล่า Haters เกม Apex Legends บน Twitter

Playulti 02 May 2019, 10:23:55
ข่าวเกม PC

ไม่ว่าจะเป็นผู้มีชื่อเสียงแค่ไหน ก็ต้องมีปัญหาเหล่านี้มาคอยก่อกวนใจเหมือนเงาตามตัวครับ โดยเหตุการณ์แบบนี้ล่าสุดเกิดขึ้นกับ Coby Meadows หรือที่เรารู้จักกันในนาม Dizzy ผู้เล่นโปรเพลเยอร์ของเกม Apex Legends หลังจากเขาได้รับคำพูดและคอมเมนท์ที่ไม่ค่อยดีนักระหว่างการไลฟ์สตรีมของเขา 

อย่างที่รู้กันว่าหลายคนที่เล่นเกม Apex Legends ตอนนี้ค่อนข้างจะไม่โอเคกับคอนเทนต์ของเกมที่ยังไม่มีอะไรมากมาย อย่างการอัพเดท Battle Pass Season 1 ก็ไม่ได้มีอะไรให้เราว้าวกันมากเท่าที่ควร ทำให้แฟนๆหลายคนออกมาบ่นกันเกรียวกราว ซึ่งคนที่บ่นเนี่ยมันไม่ได้แค่บ่นลงพื้นที่ส่วนตัว แต่ดันมาบ่นในระหว่างที่เจ้าตัว Dizzy กำลังสตรีมอยู่ ไม่ว่าจะเป็ฯเกมมันตายแล้ว เกมมันน่าเบื่อ โดย Dizzy ได้รับข้อความเหล่านี้เป็นจำนวนมากระหว่างที่เขาสตรีม ทำให้เขาเซ็งๆว่านี่ตูกำลังเล่นเกมนี้อยู่ แล้วจะมาบ่นอะไรกันในนี้ฟะ.. นั่นทำให้ Dizzy ต้องออกมาโต้กลับเหล่า Apex Legends Haters ซะหน่อย


“When I’m streaming, all of the 'Apex is dead' comments and shit is so annoying like who the fuck cares, it’s a video game to entertain us,” (ระหว่างที่ผมกำลังสตรีม Apex Legends อยู่นั้น พวกคอมเมนท์ว่าเกมมันตายแล้ว น่าเบื่อ ฯลฯ มันโคตรน่ารำคาญ ใครเค้าสนกันวะ นี่มันเป็นวิดีโอเกม และมันสร้างความสุข ความบันเทิงให้เรา)

นี่คือข้อความที่ Dizzy ได้กล่าวเอาไว้ในทวิตเตอร์ของเขาเมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา แหม่ ก็ออกแนวเดือดๆนิดนึง เพราะหากว่ากันตามตรงแล้วมันก็ดูไม่ค่อยจะมีมารยาทสักเท่าไรนัก กับการไปดูเขาเล่นเกมนั้นแล้วคอมเมนท์สาปส่งเกมไปเรื่อยๆ จริงๆ ก็ถูกอย่างที่ Dizzy ว่ามานะครับ ใครมีความสุขกับเกมอะไรก็เล่นเกมนั้นไปเลย เพราะถึงอย่างไร สิ่งที่วิดีโอเกมมอบให้เราก็คือความสุข ความบันเทิง ณ เวลาที่เราเล่นอยู่นั่นแหละครับ


ที่มาข่าว : https://www.dexerto.com/apex-legends/nrg-dizzy-has-strong-message-for-apex-legends-haters-on-twitch-590628

กำลังโหลด...