Disney Speedstorm เกมออนไลน์แข่งรถรวมดาว Disney เปิดเล่นฟรีทั้ง PC และ Consoles เร็ว ๆ นี้

onkami 13 Feb 2022, 14:58:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทาง Nintendo ได้มีการเปิดตัวเกมใหม่ที่มีชื่อว่า “Disney Speedstorm” ที่ได้ทีมผู้พัฒนาเกม Gameloft SE ซึ่งตัวเกมก็จะให้อารมณ์การแข่งรถที่นำตัวละครที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากจักรวาล Disney กับ Pixar มาอยู่ภายในเกมนี้ให้เราได้บังคับตัวละครที่ชื่นชอบ ที่สำคัญ! ตัวเกมมีการยืนยันว่าจะวางจำหน่ายทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Consoles แถมยังเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play อีกด้วยค่ะ


 
โดยตัวเกม “Disney Speedstorm” มีโหมดออนไลน์ให้ผู้เล่นได้สนุกกัน สามารถแข่งกับเพื่อน ๆ หรือจะผู้เล่นคนอื่น ๆ ทั่วโลก นอกจากนี้ถ้าวันไหนเพื่อนมาเที่ยวบ้านจะเล่นแบบแบ่งจอกันก็ทำได้ด้วยนะคะ ส่วนเรื่องของตัวละครภายในเกมทีมผู้พัฒนาเผยว่าจะมีการอัปเดตตัวละครใหม่, รถแบบใหม่ ๆ หรือ ฉากแผนที่ใหม่เข้ามาตลอดในทุก ๆ ซีซัน ก็มีการวางแผนการอัปเดตตัวเกมยาวเลยค่ะ


 
สำหรับใครที่สนใจเกมแข่งรถ “Disney Speedstorm” เตรียมตัวเลยค่ะ เพราะพวกเขามีแผนที่จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ช่วงฤดูร้อนปีนี้ หรือ ประมาณเดือนมิถุนายนลากยาวไปจนถึงเดือนกันยายน ซึ่งตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านหน้าเว็บไซต์หลัก ใครอยากจะสัมผัสเกมออนไลน์สนุก ๆ น่าเล่นแบบนี้ห้ามพลาด ( ลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซต์ได้ที่นี่ )

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...