Disney Magical Dice เกมเศรษฐีฉบับดิสนีย์เปิดให้ลงทะเบียนแล้วจ้า!!

Playulti 05 Apr 2016, 10:12:33
ข่าวเกมมือถือ


งานนี้เรียกว่าน่าจะเป็นข่าวดีของเพื่อนๆที่รักและชื่นชอบในตัวละครดิสนีย์ ที่คราวนี้เราจะได้เห็นเหล่าตัวละครต่างๆในโลกนิทานมาอยู่ในเกมเศรษฐีกันภายในเกมที่มีชื่อว่า Disney Magical Dice เกมเศรษฐีที่จะพาเราโลกแล่นไปยังดินแดนแห่งจินตนาการอันไร้ที่สิ้นสุด ของ Netmarble ที่กำลังเปิดให้บริการในเร็วๆนี้ ซึ่งขณะนี้ได้ทำการเปิดให้ลงทะเบียนกันอยู่ ถ้าหากว่าเพื่อนๆสนใจล่ะก็ตามไปดูรายละเอียดและวิธีลงทะเบียนกันได้ด้านล่างเลยครับผม


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

วิธีการลงทะเบียน

1.เข้าไปที่หน้าเว็บไซค์ >>คลิก<< จากนั้นกรอกอีเมล์ และติ๊กไปที่ I agree to the terms of service and the privacy policy และคลิก Register (สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าใน Google Play


2.เลือกชุดที่ชอบและแชร์ให้โลกรู้ใน Facebook 


3.ช่วยกันทำลายสถิติการโพสเพื่อรับไอเทมหายาก!!


ของรางวัลจากกิจกรรม
ทุกคนที่ลงทะเบียนจะได้รับ  50 Diamonds, 20,000 Gold, และ 20 Hearts และถ้าหากมียอดการโพสถึง 50,000 โพส ทุกคนจะได้รับ Costume Card *5 และหากถึง 1,000,000 โพส ทุกคนจะได้รับเพชร 50 เม็ด

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

ระบบต่างๆในเกม

PvE : ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมระบบ PvE ที่จะให้เราได้ออกไปผจญภัยตามเนื้อเรื่องโดยเล่นกับเหล่า AI ต่างๆ ก่อนลงสนามจริงเพื่อแข่งขันกับเพื่อนๆในโหมด PvP
•โหมดการแข่งขัน: ในโหมด PvP เราจะสามารถเล่นกับผู้เล่นอื่นได้แบบ Real-Time ได้สูงสุดถึง 4 คนใน 1 เกม โดยมีทั้งโหมดแข่งขันเดี่ยว และแข่งแบบทีม
•การสะสมการ์ดและการ์ดเพิ่มพลังการ์ด: สะสมเหล่าการ์ดตัวละครต่างๆจากดิสนีย์ และอัพเกรดเพื่อเพิ่มพลังให้การ์ดโปรดของคุณ
•กลยุทธ์ของผู้เล่น: ใช้สถานที่และช่องพิเศษต่างๆในเกม เพื่อค้นหาแนวทางการชนะที่เหมาะสมกับตัวคุณเอง 
•การแข่งขันผ่านระบบการจัดอันดับ: ขึ้นสู่ความเป็นที่ 1 ด้วยระบบการจัดอันดับ ที่จะบ่งบอกว่าในกลุ่มเพื่อนเราอยู่อันดับเท่าไหร่ หรือแม้กระทั่งการจัดอันดับระดับโลกที่จะบอกว่าคุณอยู่ในอันดับที่เท่าไหร่ของผู้เล่นทั่วโลก


ที่มาข่าว :disneymagicaldice

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

ต้องการเติมเงินเกม iOS/Android คลิก!!

  


กำลังโหลด...