Disney : ลูกเต๋ามหัศจรรย์ เกมเศรษฐีเวอร์ชั่นดิสนีย์ เปิดให้เล่นแล้วทั่วโลกวันนี้!

Playulti 28 Apr 2016, 17:00:36
ข่าวเกมมือถือ

   เปิดแล้วจ้า!! เกมเศรษฐีเวอร์ชั่นดิสนีย์ ในชื่อ Disney : Magical Dice เกมกระดานบนมือถือเกมแรกของ Disney จากค่ายเกมที่คุ้นเคย Netmarble เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบทั่วโลกแล้ววันนี้กว่า 155 ประเทศ แฟนๆดิสนีย์ห้ามพลาด!!

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

  

   Disney : Magical Dice เกมใหม่ล่าสุดจาก Netmarble เชิญชวนผู้เล่นทุกคนมาสนุกด้วยกันกับเหล่าผองเพื่อน โดยการจำลองตัวเองเป็นตัวละครสุดโปรดจากดิสนี่ย์ ร่วมเดินทางผ่านเกมกระดานแบบเสมือนจริงพร้อมทั้งสนุกไปกับแผนที่ต่างๆ พร้อมสะสมการ์ดดิสนี่ย์ที่มีให้สะสมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร, ลูกเต๋าและสิ่งก่อสร้างอันโดดเด่นจากดิสนี่ย์ ในเกมผู้เล่นจะต้องทอยลูกเต๋าเพื่อยึดครองพื้นที่ต่างๆบนแผนที่ การเข้ายึดครองพื้นที่ของผู้เล่นคนก็อื่นถือได้ว่าเป็นอีกทริคหนึ่งเพื่อชัยชนะ ในขณะที่การสร้างแลนมาร์คหรือสิ่งก่อสร้างระดับสูงสุดในพื้นที่นั้นก็เป็นการป้องกันพื้นที่ของตัวเองได้อย่างดีเยี่ยม

   เพื่อเป็นการฉลองการเปิดเกมอย่างยิ่งใหญ่ ผู้เล่นที่ทำการเชื่อมต่อบัญชี Facebook ของตัวเองเข้ากับเกม จะได้รับแพ็คการ์ดระดับพรีเมี่ยม 3 แพ็ค ในระหว่างวันที่ 28 เมษายนถึงวันที่ 27 พฤษภาคม และเมื่อผู้เล่นทำการเล่นอย่างน้อยวันละหนึ่งครั้งจะได้รับเพชรฟรีๆไปเลย 10 เพชร ในระหว่างวันที่ 29 เมษายนถึงวันที่ 3 พฤษภาคม และเมื่อผู้เล่นชวนเพื่อนเข้ามาเล่นเกมดิสนี่ย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์ จะได้รับเพชรเป็นของรางวัลสูงสุดถึง 200 เพชร ซึ่งเพชรเหล่านี้สามารถนำไปซื้อไอเท็มต่างๆ มากมายในร้านค้าในเกมซึ่งรวมไปถึง การ์ดชุดแต่งกายระดับพรีเมี่ยมซึ่งสามารถแปลงโฉมตัวละครดิสนี่ย์ของเราได้อย่างเพลิดเพลิน

   เกมดิสนี่ย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์ เป็นเกมที่สามารถดึงดูดเหล่าผู้เล่นทุกเพศทุกวัยจากทั่วทุกมุมโลกโดยการนำตัวละครจากดิสนี่ย์ผสมกับเรื่องราวต่างๆ ในเกมและภาพสุดแสนน่ารัก ยิ่งไปกว่านั้นด้วยระบบเกมที่ง่ายต่อการเล่นจะทำให้ผู้เล่นสนุกไปกับความท้าทายต่างๆ ในการออกผจญภัยบนเกมกระดานจากดิสนี่ย์ แถมยังมีโหมดสุดตื่นเต้นอย่าง PvE และ PvP อีก ทำให้เกม ดิสนี่ย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์ จะกลายเป็นเกมใหม่ที่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนๆ จากทั่วทุกมุมโลกอย่างแน่นอน!!

กำลังโหลด...