Diablo Immortal เริ่มเปิดให้ระบบ iOS ได้ลงทะเบียนในบางประเทศ ก่อนได้เล่นจริงกลางปีนี้!

onkami 31 Mar 2022, 14:06:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


จะบอกว่าเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์แนว Action RPG ซีรีส์ดังของ Blizzard Entertainment ที่เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนแพลตฟอร์ม Android นานมากจริง ๆ สำหรับ “Diablo Immortal” หลังจากนั้นก็ยังไม่มีข่าวอัปเดตอะไรเพิ่มเติมเลย นอกจากการเปิดทดสอบในบางประเทศเท่านั้น! ล่าสุดมีข่าวอัปเดตเล็ก ๆ น้อย ๆ บ้างแล้วค่ะ นั่นก็คือการเปิดให้ระบบ iOS เปิดลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วค่ะ แต่ต้องบอกไว้ก่อนนะคะว่าเป็นการเปิดให้ลงทะเบียนเฉพาะสโตร์ต่างประเทศ ส่วนบ้านเราน่าจะเร็ว ๆ นี้ค่ะ เหตุการณ์ในครั้งนี้ไปตรงกับข่าวที่ลือกันว่าตัวเกมพร้อมที่จะเปิดให้บริการภายในครึ่งปีแรกของปี 2022 ก็ได้แต่หวังว่ามันจะเป็นเรื่องจริงนะจ๊ะ


 
ปัจจุบันตัวเกม “Diablo Immortal” หลังจากที่จบรอบ Alpha Test ไปแล้วก็มีการรับฟังปัญหาผู้เล่นแล้วนำไปปรับปรุงไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาของ PvP อย่าง Cycle of Strife ตรงจุดนี้จะเข้าถึงกับผู้เล่นมากขึ้น ง่ายมากขึ้น เช่นเดียวกับเนื้อหาฝั่ง PvE ในช่วงของ End Game คอนเทนต์ เช่น Helliquary เป็นต้น แล้วทางทีมผู้พัฒนาเกมก็มีการปรับปรุงเพื่อให้สามารถสนับสนุนคอนโทรลเลอร์สำหรับผู้เล่นที่อยากจะเล่นเกมนี้ในรูปแบบที่แตกต่างออกไป แม้ว่าตอนแรกผู้พัฒนาเกมจะทำให้เกมเมอร์หมดความเชื่อถือก็เถอะ แต่ก็มีเกมเมอร์จำนวนไม่น้อยที่รอคอยเกมนี้อยู่ค่ะ



 
สำหรับเกม “Diablo Immortal” ที่เล่าเรื่องราวเหตุการณ์ระหว่างรอยต่อของภาค Diablo II: Lord of Destruction และ Diablo III ทางทีมผู้พัฒนาเกมได้อธิบายว่าเหตุการณ์ในระหว่างนี้มันก็มีสิ่งที่ไม่ได้พูดถึงและขาดตกไปก็เลยเก็บนำมาเล่าใหม่ทั้งหมด ผ่านตัวละครที่จะมาผจญภัยในครั้งนี้ทั้งหมด 6 อาชีพด้วยกันประกอบไปด้วย Barbarian, Crusader, Monk, Demon Hunter, Wizard และ Necromaner ในด้านของเกมเพลย์จะเรียกว่า “Skill Aiming” ที่ผู้เล่นจะสามารถเล็งเป้าหมายได้ด้วย ส่วนฉากแผนที่และดันเจี๊ยนจะเป็นการผสมผสานระหว่าง Diablo II: Lord of Destruction และ Diablo III เช่นเดิมมันคือเกมออนไลน์การปาร์ตี้ต้องมีอยู่แล้วดังนั้นห้ามพลาด

 ลงทะเบียน
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ต่างประเทศ) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website (เกาหลี) : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...