Diablo III ตำนานเกมแนว ARPG ชื่อดัง เผยรายละเอียดซีซั่น 20 ออกมาแล้ว

Playulti 01 Mar 2020, 12:59:24
ข่าวเกม PC

Diablo III ตำนานเกมแนว ARPG ที่กำลังจะมีภาคที่ 4 ในเร็วๆ นี้ ได้เผยรายละเอียดการอัปเดตซีซั่น 20 ออกมาให้ทราบกันเรียบร้อยแล้ว โดยจะเริ่มจัดขึ้นครั้งแรกในวันที่ 13 มีนาคม 2020 สำหรับโซนเอเชีย ส่วนโซนอื่น หรือผู้เล่นบนคอนโซล จะถูกเริ่มขึ้นครั้งแรกในวันที่ 14 มีนาคม เป็นต้นไป โดยการอัปเดตดังกล่าว จะทำให้ผู้เล่นในโหมด Season ต้องเริ่มเล่นตัวละครใหม่ทั้งหมดตั้งแต่แรก เพื่อจะได้พบเจอเกมเพลย์ที่แตกต่างจากโหมดปกติแทบทั้งหมด จนต้องสร้างสายการเล่นขึ้นมาใหม่ และสามารถทำภารกิจล่ารางวัลเป็นไอเทมใหม่ๆ ได้นั่นเอง 



สำหรับซีซั่น 20 นี้ ผู้เล่นจะได้เรียนรู้ความโหดร้ายของ NPC ผู้ช่วยของเราในชื่อ Zoltun Kulle มากยิ่งขึ้น โดยผู้เล่นจะได้รับความสามารถพิเศษในการใช้กล่องปีศาจ Kanai's Cube เพื่อใส่พลังจากไอเทม Legendary ให้ตัวละครได้อย่างอิสระ ซึ่งจะไม่ถูกบังคับว่าต้องใส่ไม่ซ้ำกันใน 3 หมวดอีกแล้ว ส่งผลให้ผู้เล่นจะสามารถสร้างสายการเล่นใหม่ๆ ได้มากกว่าเดิม

ส่วนทางด้านของรางวัลในซีซั่นนี้ จะประกอบไปด้วยไอเทมตกแต่งตัวละครจากซีซั่น 8  ได้แก่ปีกทรงขาแมงมุม, ปกประดับรูปโปรไฟล์ฉบับลาวา และขาเหล็กสวมใส่ของตัวละครสาย Crusader ขณะที่ของรางวัลใหม่ประจำซีซั่น 20 ก็จะประกอบไปด้วยปกประดับรูปโปรไฟล์ฉบับนักรบ และสัตว์เลี้ยงคอยเก็บเงินให้ผู้เล่นเป็นค้างคาวยักษ์ ซึ่งทั้งหมดนี้จะปลดล็อคได้จากการทำภารกิจ Season Journey ให้สำเร็จ


นอกเหนือจากรางวัลเป็นของตกแต่งตัวละคร ผู้เล่นก็จะยังสามารถทำภารกิจ Season Journey ชุดที่ 2,3 และ 4 เพื่อทำให้ได้รับกล่องรวมชุดเซ็ทไอเทมสวมใส่พิเศษประจำซีซั่นนั้นๆ (Haedrig's Gift) ได้เช่นเคย โดยยังมีกฏคงเดิมว่าผู้เล่นจะได้รับเพียงแค่ 1 กล่องต่อซีซั่นเท่านั้น และผู้เล่นจะได้รับแค่ 1 จาก 7 เซ็ท ตามตัวละครที่ใช้เปิดกล่อง

ซีซั่น 20 จะถูกอัปเดตเข้าสู่เกม Diablo III ให้ผู้เล่นทุกคนฟรีๆ เช่นเคย โดยหากซีซั่นดังกล่าวได้จบลงไป และผู้เล่นได้ทำเควสระดับ Conqueror จนสำเร็จ ก็จะยังได้รับรางวัลเป็นช่องเก็บไอเทมสวมใส่เพิ่มเติมอีกด้วย

เกม Diablo III วางจำหน่ายแล้วบน PC ร้านค้า Battlenet, PlayStation 4, XBOX One และ Nintendo Switch โดยเกมดังกล่าว ควรจะซื้อในรูปแบบ Eternal Collection เพื่อที่จะสามารถเข้าถึงซีซั่น 20 ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ รวมทั้งเกมดังกล่าวก็สามารถ Coop เล่นร่วมกันได้มากถึง 4 คนเลยทีเดียว

ที่มาข่าว: diablo3
ที่มาภาพ: diablo3

กำลังโหลด...