Devil May Cry V ยลโฉมเปิดตัว Dante พร้อมโหมดออนไลน์เล่นกับเพื่อนสูงสุด 3 คน

Playulti 20 Sep 2018, 12:46:29
ข่าวเกม PC

Devil May Cry V ยลโฉมเปิดตัวอาเฮีย Dante แม้แก่ตัวลง แต่ความเก๋ายังไม่ทิ้งลาย

แฟนเกม Devil May Cry ร้องเฮดังสนั่นทั่วโลกกันเลยทีเดียว เมื่อภายในงาน Tokyo Game Show 2018 มหกรรมงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่นที่เพิ่งเริ่มไปสดๆ ร้อนๆ Capcom ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Devil May Cry V ออกมาถูกใจแฟนเกมเสียยิ่งนัก เนื่องจากเผยโฉม Dante สุดหล่อของพวกเราออกมาแล้วนะสิค่ะ แม้พี่แกจะกลายเป็นอาเฮียไปแล้ว ทว่าลีลาการพูดและความเก๋าอย่างมีสไตล์ยังคงเหมือนวันวานไม่เคยเปลี่ยน พร้อมกับดาบ Rebellion, ปืนคู่ใจ Ebony and Ivory, หมัดปีศาจเปลวเพลิง Barlog จากภาคที่แล้ว และดาบปีศาจ Sparda ที่เคยมอบให้กับ Trish ไปแล้ว กลับมาในภาคนี้เอามาใช้ต้องมีสาเหตุบางอย่างแน่นอน รวมไปถึง Devil Trigger ปลดปล่อยพลังปีศาจเสริมความแข็งแกร่ง ยิ่งไปกว่านั้นอาเฮียแกได้ของเล่นใหม่มาอีกด้วย อาทิ ปืนช็อตกัน Coyote-A และรถมอเตอร์ไซค์ Cavaliere ไว้พุ่งชนศัตรู แถมยังแปลงร่างเป็นเลื่อยไฟฟ้ายักษ์อีกด้วย 

แน่นอนว่าตัวละครสาวคู่หูคู่ใจ Trish และ Lady กลับมาร่วมศึกไปพร้อมกับ Dante, Nero และ Nico ในการปราบเหล่าปีศาจให้สิ้นซากไปจากเมือง Red Grave ให้สิ้นซาก มิหนำซ้ำยังได้เผยโฉมตัวละครปริศนา “V” ให้เห็นกันเป็นครั้งแรก ซึ่งเกมเมอร์ต่างประเทศที่ได้เห็นท่าทางกับบริบทการพูดแล้วคาดเดากันว่าอาจจะเป็น Vergil ก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามคงต้องรอ Capcom ให้รายละเอียดอย่างเป็นทางการจะดีกว่า เผื่อมีการตลบหลังเพื่อนๆ ก็เป็นได้

นอกจากนี้ทีมผู้พัฒนายังได้ปล่อยรายละเอียด Deluxe Edition ที่เพื่อนๆ เตรียมควักกระเป๋าเงินไว้รอกันได้เลยนะจ๊ะ ซึ่งรายละเอียดชุดพิเศษทั้งหมดมีดังต่อไปนี้ค่ะ
  • เกม Devil May Cry V
  • ฉากคัทซีนแบบ Live Action
  • รวมเพลงประกอบ 12 เพลงจากเกม Devil May Cry ไปจนถึง Devil May Cry 4
  • Alt Style Rank Announcers & Title Calls [เปลี่ยนชุดตัวละคร]
  • Dante Weapom: Cavaliere R [เปลี่ยนสีรถมอเตอร์ไซค์]
  • Devil Breaker สุดพิเศษอีก 4 แบบ ได้แก่
    - Gerbera GP01 แขนกลที่เปลี่ยนสีใหม่ดูเท่กว่าเดิม

    - Pasta Breaker แขนกลไว้สำหรับกินพาสต้าโดยเฉพาะ แทบไม่มีประโยชน์ต่อการต่อสู้เลยแฮะ
    - Sweet Surrender แขนกลที่ทำด้วยวัสดุอ่อนนุ่ม พร้อมระบบสั่นไว้บรรเทาอาการปวดหลังและสะโพก อาจรวมไปถึงเรื่องอย่างว่ากับ Kyrie อีกด้วย
    - Mega Buster จากเกมซีรีส์ Rockman ตามด้านล่างนี้เลยค่ะ
    - แถมด้วย 
    Monkey Business แขนกลกล้วยรูปทรงมือสว่าน สามารถปั่นน้ำผลไม้ออกมาจากตัวศัตรู จะได้แขนกลนี้ก็ต่อเมื่อสั่งซื้อล่วงหน้ากับทาง Amazon.co.jp
โดยเฉพาะ Mega Buster นี่แหละค่ะ สร้างความขำขันให้แก่เกมเมอร์ทั่วโลกมากๆ เพราะเราสามารถยิงรัวๆ และชาร์จพลังปล่อยกระสุนขนาดใหญ่, หลบกลิ้งและกระโดดเหมือน Rockman และอาจรวมไปถึงการเล่นมุมมองด้านข้าง 2.5 มิติก็เป็นได้ (ฮา) แถมที่น่าสนใจกว่านั้นคือตัวเกมรองรับการเล่นแบบ Multiplayer สูงสุดถึง 3 คน ตามรายละเอียดบนหน้าร้านค้า PlayStation และ Xbox หมายความว่าเราอาจเล่น Co-Op บังคับตัวละครหลัก 3 ตัวเล่นพร้อมกันก็เป็นได้ หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนตัวเกม Devil May Cry V กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 มีนาคม ปี 2019 ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One

Devil May Cry V ยลโฉมเปิดตัวอาเฮีย Dante แม้แก่ตัวลง แต่ความเก๋ายังไม่ทิ้งลาย
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://gematsu.com/2018/09/devil-may-cry-5-tgs-2018-trailer-and-screenshots-announced
http://www.devilmaycry5.com/us/character/dante.html
http://www.capcom.co.jp/devil5/news/shop.html
รับชม Screenshot : https://gematsu.com/gallery/devil-may-cry-5/september-19-2018/

กำลังโหลด...