Devil May Cry 5 อาจปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ในงาน Gamescom 2018 ที่จะถึงนี้

Playulti 23 Jun 2018, 15:15:22
ข่าวเกม PC

undefined

หากงาน E3 คืองานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่อันดับหนึ่งของโลกแล้วละก็ Gamescom ก็ถือเป็นงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่อันดับสองของโลกที่ไม่เป็นรองใคร แต่อาจไม่ได้ยิ่งใหญ่อลังการเท่า E3 อยู่พอสมควร สำหรับงาน Gamescom 2018 จัดขึ้นที่เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี ในวันที่ 21 – 25 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นโอกาสที่เหล่าค่ายเกมยักษ์ใหญ่ใช้เปิดเผยข้อมูลรายละเอียดตัวเกมที่เปิดตัวในงาน E3 2018 ให้มากขึ้นและเชื้อเชิญให้เกมเมอร์ได้ทดลองเล่นตัวเกมอีกด้วยค่ะ ล่าสุดทาง Capcom ประกาศออกมาว่าในงาน Gamescom 2018 จะเปิดโอกาสให้เหล่าเกมเมอร์ได้ทดลองเล่นเกม Devil May Cry 5 กัน นอกจากนี้ยังมีการพูดคุยกันว่าอาจปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์อย่างเป็นทางการด้วย (แต่แค่ “อาจ” นะคะ) หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


เนื้อเรื่องภายในเกม เพื่อนๆ จะได้รับบทเป็น Nero ก็รับช่วงต่อจาก Dante ที่จะสืบทอดธุรกิจปราบปีศาจรุ่นต่อไป แต่วันหนึ่ง Nero กลับถูกบุรุษปริศนาตัดแขนอสูรของเขาไป ในขณะเดียวกันเหล่าปีศาจจากขุมนรกก็กลับมาบุกรุกโลกมนุษย์อีกครั้งเพื่อให้เมือง Red Grave เป็นนรกอีกครั้งและบุรุษปริศนาก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วย Nero จึงออกเดินทางมายังเมือง Red Grave พร้อมกับคู่หูสาวนาม Nico เพื่อหยุดยั้งปีศาจจากขุมนรกพร้อมสืบหาร่องรอยของบุรุษปริศนาเพื่อทวงแขนอสูรกลับมา โดยภาคนี้เราจะได้รับบทเป็น 3 ตัวละครหลักสุดหล่อในเกมพร้อมกัน ได้แก่ Nero, Dante และตัวละครปริศนา “V” โดยเนื้อเรื่องของแต่ละตัวละครจะต่างเหตุการณ์กัน แต่ในท้ายที่สุดทุกเหตุการณ์ก็จะมาบรรจบกันในช่วงท้ายค่ะ

undefined

สำหรับเกม Devil May Cry 5 จะคงความเป็นเกมแนว Action RPG Hack & Slash บ้าดีเดือดความเร็วสูง โดย Nero จะยังใช้ดาบกับปืนอยู่เหมือนเดิม เพียงแต่แขนกลถูกนำมาแทนที่แขนอสูรของเขาจะมีลูกเล่นและความสามารถใหม่ๆ ที่ทำให้รูปแบบการเล่นนั่นเปลี่ยนไปจากเดิมชนิดที่ว่าแฟนเกม Devil May Cry ต้องตะลึงและถูกใจกลับมันแน่นอนค่ะ ที่สำคัญเกมนี้ยังถูกพัฒนาด้วย RE Engine ซึ่งเป็นเอนจิ้นเดียวกับเกม Resident Evil 7 ทำให้กราฟิกสวยงามก้าวกระโดดจากภาคก่อนเลยทีเดียวจ้ะ

undefined

ส่วนตัวเกม Devil May Cry 5 กำหนดวางจำหน่ายในปี 2019 ช่วงฤดูใบไม้ผลิ (เดือนมีนาคม – เดือนพฤษภาคม) ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One ใครที่ชอบเพลงประกอบตัวอย่างของซีรี่ย์ภาคนี้ก็ได้คุณ Casey Edwards และ Ali Edwards มาขับร้องให้เราได้ฟังกันในเพลงที่มีชื่อว่า "Devil Trigger" อีกทั้งยังเป็นเพลงประกอบต่อสู้สำหรับ Nero โดยเฉพาะนะคะ


undefined

ที่มาข่าว : https://gematsu.com/2018/06/devil-may-cry-5-playable-at-gamescom-2018
ที่มาภาพ : https://www.dualshockers.com/devil-may-cry-5-screenshots-details/

กำลังโหลด...