Detroit: Become Human อาจมาด้วย! Beyond: Two Souls กลายเป็นเกมที่ถูกขึ้นว่าจะบุกวางขายบน Steam แล้ว

Playulti 13 May 2020, 12:48:55
ข่าวเกม PC

Beyond: Two Souls เกมแนว Action Adventure Interactive ที่จะให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นเด็กสาวคนหนึ่งในชื่อ Jodie Holmes ผู้มีวิญญาณคอยปกป้องมาตั้งแต่เกิด แล้วผู้เล่นก็จะได้เข้าผจญภัยเนื้อเรื่องนับตั้งแต่วัยเด็กจนโตเลยทีเดียว ซึ่งตัวเนื้อเรื่องก็จะมีให้ได้พบกับดราม่า และความลับลึกต่างๆ มากมาย ได้กลายเป็นเกมที่ขึ้นบนเว็บไซต์ฐานเก็บข้อมูล Steamdb เรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้มีความหมายว่าตัวเกมจะบุกวางจำหน่ายบนร้านค้า Steam ภายในอนาคตนั่นเอง


สำหรับเกมดังกล่าว ก็เคยเป็นเกมที่วางจำหน่ายแบบ Exclusive บนแพลตฟอร์ม PlayStation มาก่อนหน้านี้ แต่ทางผู้สร้างเกมอย่างค่าย Quantic Dream ก็ได้เริ่มนำเกมของตัวเองมากมายมาขายบนแพลตฟอร์ม PC แล้วนับตั้งแต่ปี 2019 ผ่านร้านค้า Epic Games Store จนล่าสุดก็ได้มาโผล่อยู่บนเว็บไซต์ Steamdb ทำให้อาจเป็นไปได้ว่าจะไม่ใช่แค่เกม Beyond: Two Souls เท่านั้นที่จะวางขายบนร้านค้า Steam แต่อาจรวมไปถึงเกมอย่าง Detroit: Become Human และ Heavy Rain ที่เป็นเกมชื่อดังสูงสุดมาวางขายด้วย เนื่องจาก Epic Games Store ได้มีการวางจำหน่ายทั้ง 3 เกมอยู่ในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม บนเว็บไซต์ Steamdb ก็ไม่ได้ขึ้นบอกว่าเกม Beyond: Two Souls จะวางขายบนร้านค้า Steam ภายในวันไหน ส่งผลให้เหล่าแฟนเกมค่าย Quantic Dream ยังคงจะต้องติดตามข่าวสาร และรอการเปิดตัวกันอีกต่อไป ซึ่งคาดว่าไม่น่าจะเกินภายในปี 2020 นี้

ที่มาข่าว: Steamdb
ที่มาภาพ: Quanticdream

กำลังโหลด...