Destiny child เกมมือถือใหม่ล่าสุด จากปรมาจารย์Artwork แห่ง Blade&soul พร้อมเปิดทดสอบแล้ว

Playulti 17 Dec 2015, 14:10:39
ข่าวเกมมือถือ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกันเรียบร้อยแล้วสำหรับเกม Destiny child เกมมือถือใหม่ล่าสุดๆ จากทีมงาน Next Floor และ Shift UP จากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งงานนี้ดูจะได้รับความสนใจเป้นอย่างมาก เพราะหนึ่งในทีมงานผู้พัฒนานี้คือ KIM HYUNG TAE อดีต Director คนสำคัญจากเกม Blade&soul ที่ตอนนี้หันมาลุยงานเกมมือถือตัวนี้เต็มตัว จนในที่สุดเกม Destiny child ก็พร้อมออกสู่สายตาชาวโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งยังเผยกำหนดการเปิดทดสอบให้ได้ทราบกันแล้ว
เกม Destiny child เป็นเกม RPG ภาพสวย กราฟฟิคสุดสตรอง ที่ผู้เล่นจะได้ยลโฉมตัวละครในรูปแบบ2D แต่ให้ความรู้สึกเหสมือนว่าตัวละครมีชีวิตจริงๆ บวกกับแนวการเล่นที่แปลกใหม่ รวมถึงสกิลเอฟเฟคที่สวยงาม ลื่นไหล ตามแบบฉบับของเกม Next Gen mobile game หรือเกมมือถือ Gen ต่อไปในอนาคต โดยรูปแบบของเกมจะเป็นการเล่นแบบ RPG เก็บเกจโจมตีเป้าหมายผ่านด่านไปเรื่อยๆ แต่ความสนุกของเกมอยู่ที่ ได้ล่าสะสมตัวละครต่างๆ ซึ่งสามารถนำไปพัฒนาร่าง ให้มีความสามารถที่แกร่งขึ้นตามไปด้วย รวมถึงฉากการต่อสู้และรูปแบบคอมโบสกิลที่ไม่มีเกมไหนมีมาก่อน ส่วนจะแตกต่างจากเกมอื่นๆ ทั่วไปยังไงคงต้องรอพิสูจน์กันในช่วง Close Beta ที่สางเอาไว้เรียบร้อยแล้ว โดยการทดสอบตัวเกม Destiny child นั้นจะมีขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า หรืออีก 2 เดือนต่อจากนี้ โดยตัวเกมจะมี 2 เวอร์ชั่นให้เลือกเล่น ทั้งเกาหลี และภาษาอังกฤษ แต่ในตอนแรกนั้นจะเปิดให้เล่นในเวอร์ชั่นเกาหลีก่อนครับ 

นอกจากตัวเกมที่ได้รับความสนใจแล้ว ทางทีมพัฒนาอย่าง Nextfloor เองก็ยังได้ทำอนิเมชั่นฉายทางทีวีซีรี่ย์ของเกมนี้ควบคู่ไปด้วย คาดว่าจะเปิดฉายพร้อมๆกับช่วงที่เกมเปิดให้บริการจริงๆ ในปีหน้าครับ แหมช่างเป็นเกมที่โดดเด่นซะนี่กะไร เพราะแค่ปล่อยตัวอย่างคลิปในวันแรกเมื่อวานนี้ก็ทำให้ผู้เล่นทั่วโลก(รวมถึงในบ้านเรา)ต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันเลยทีเดียว เพื่อนๆ ที่ไม่อยากตกข่าวสารเกมนี้ก็สามารถเกาะติดความเคลื่อนไหวของเกมนี้ได้ที่ facebook.com/groups/DestinychildGame/ หรือที่เวปไซค์หลักของเกม www.destiny-child.com งานนี้ทีมงาน Mustplay จะพยายามนำข่าวสารมาอัพเดทเรื่อยๆ ครับ 




ที่มา inven.co.kr

กำลังโหลด...