Destiny 2: Forsaken เผยรายละเอียดคอลแล็คชั่นพิเศษเอาใจผู้เล่นหน้าเก่าและใหม่

Playulti 10 Aug 2018, 12:24:10
ข่าวเกม PC


ยังคงปล่อยของเรียกคนอย่างต่อเนื่องครับกับเกม Destiny 2 เกมแนว Shooting RPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Bungie ที่เคยสร้างผลงานไว้อย่างยอดเยี่ยมในภาคแรก แต่สำหรับ Destiny 2 นั้นกลับทำได้ไม่ดีพอจนถูกแฟนบ่นกันพอสมควร จนต้องปล่อยตัวเสริมออกมาช่วยเพิ่มมนต์เสน่ห์ใหม่ๆ ของเกมนี้ให้น่าเล่นมากยิ่งขึ้น ล่าสุดหลังจากปล่อยตัวอย่างเนื้อหาใหม่ [Expansion] อย่าง "Forsaken" ให้เหล่าผู้กล้าได้เตรียมพร้อมกับเนื้อหาใหม่ที่จะมาถึงในวันที่ 4 กันยายนนี้ ดูเหมือนว่าจะยังไม่จุใจมากพอ Activision และ Bungie เลยจัดทำคอลแล็คชั่นพิเศษที่จะเรียกผู้เล่นหน้าเก่าและหน้าใหม่ได้จุใจภายใต้ชื่อ "Destiny 2: Forsaken Legendary Collection"


โดยคอลแล็คชั่นตัวนี้ความพิเศษอยู่ตรงที่ได้รวบรวมทุกอย่างเกี่ยวกับตัวเกม Destiny 2 เอาไว้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นทั้งเนื้อหาหลัก, เนื้อหาเนื้อหาใหม่ [Expansion] ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Curse of Osiris, Warmind และ Forsaken เรียกว่ามัดรวมกัน 4 In 1 ให้ทั้งผู้เล่นเก่าและผู้เล่นใหม่สามารถสนุกกับเนื้อเรื่องรวดเดียวเลย ในราคาเพียงแค่ $59.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 1,999 บาท นอกจากนี้ยังมีชุด "Destiny 2: Complete Collection" ที่มี Annul Pass ( ซีซั่นพาส ) ที่จะมีเนื้อหาเสริมอีก 3 ตัวประกอบไปด้วย “Black Armory" อัพเดทช่วงหน้าหนาวปี 2018, "Joker’s Wild" อัพเดทช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2019 และ "Penumbra" อัพเดทช่วงฤดูร้อนปี 2019

เตรียมพบกับ Expension Destiny 2 ตัวใหม่ : Forsaken 4 กันยายนนี้

สำหรับเนื้อหาใหม่ Destiny 2: Forsaken ได้เปิดวางจำหน่ายล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งเวอร์ชั่น PC [Battle.net], PlayStation 4 และ Xbox One ใครที่จะเล่นจะต้องมีเนื้อหา Expansion สองตัวก่อนหน้านี้ ( Curse of Osiris และ Warmind ) ก่อนนะครับถึงจะซื้อแล้วเล่นเนื้อหาส่วนนี้ได้ ส่วนรายละเอียดมีดังต่อไปนี้ครับ

● Forsaken Standard Edition สนนราคา $39.99 หรือตีเป็นเงินไทยก็อยู่ที่ 1,326 บาท
● Forsaken Legendary Collection สนนราคา $59.99 หรือตีเป็นเงินไทยก็อยู่ที่ 1,989 บาท
● Forsaken Annual Pass สนนราคา $69.99 หรือตีเป็นเงินไทยก็อยู่ที่ 2,321 บาท ที่จะมีตัวเสริมที่ออกมาภายหลังอีกสามตัว
● Forsaken Digital Deluxe สนนราคา $79.99 หรือตีเป็นเงินไทยก็อยู่ที่ 2,652 บาท ประกอบไปด้วย Forsaken Edition และ Annual Pass 
● Forsaken Complete Collection สนนราคา $99.99 หรือตีเป็นเงินไทยก็อยู่ที่ 3,316 บาท ที่มีทุกอย่างอยู่รวมกันรวมไปถึงผู้ซื้อจะได้รับ Awoken Legend Set แบบไม่เหมือนใครอีกด้วย
undefined

ถ้าสั่งจองล่วงหน้าก็จะได้รับ Cyayde Exotic Stash เพิ่มเติมพิเศษเข้ามาครับ ซึ่งสามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ ที่นี่ ภายในประกอบไปด้วย ยาน Queen of Heart, ปืนลูกโม่ Last Hand Ornament, ชุด Armor Shades เลือกเปลี่ยนได้และท่า Emote Standoff โดยเวอร์ชั่น PC สามารถซื้อเกมผ่าน Battle.net เท่านั้นนะครับ สำหรับเวอร์ชั่น PC สามารถสั่งจองได้ ที่นี่

ที่มาข่าว: https://gematsu.com/2018/07/destiny-2-forsaken-legendary-collection-launches-september-4


กำลังโหลด...