Destiny 2 เกมแนว MMORPG จับปืนกู้กาแล็กซี่ เตรียมนำศึก Trials of Osiris กลับมาให้เล่นอีกครั้ง

Playulti 27 Feb 2020, 15:25:39
ข่าวเกม PC

Destiny 2 เกมแนว MMORPG จับปืนกู้กาแล็กซี่ ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นทหารอวกาศ ทำภารกิจถล่มเหล่าศัตรูเพื่อตามหาปืน และชุดเกราะระดับตำนานให้แข็งแกร่งขึ้น ได้มีการประกาศจากผู้สร้างเกมว่าเตรียมที่จะนำกิจกรรมศึก 3vs3 สุดมันส์ในชื่อ Trails of Osiris กลับมาให้เล่นกันอีกครั้ง หลังผู้สร้างเกมพบว่ามีผู้เล่นหลายคนคิดถึงกิจกรรมดังกล่าวมาโดยตลอด


สำหรับกิจกรรม Trails of Osiris ก็จะเป็นโหมดให้ผู้เล่นเข้ามาต่อสู้กันแบบ 3vs3 โดยไม่ได้มีผลต่ออันดับการเล่นอะไรเลย แต่จะมีการให้ผู้เล่นมาล่ารางวัลด้วยการเล่นจบแมตช์ หรือทำภารกิจต่างๆ เพื่อให้ได้รับรางวัลสุ่มเป็นไอเทมอาวุธ หรือชุดเกราะสุดเท่จากเกม Destiny ภาคแรก ซึ่งด้วยความที่โหมดดังกล่าวยังออกแบบได้สนุกอย่างมาก จึงยิ่งทำให้ผู้เล่นหลายคนรู้สึกคิดถึงกิจกรรมนี้เป็นพิเศษ

กิจกรรม Trails of Osiris จะถูกอัปเดตเข้าสู่เกม Destiny 2 ภายในวันที่ 13 มีนาคม 2020 โดยได้รับการยืนยันว่าผู้เล่นทุกคนจะเข้าร่วมได้ฟรี แต่จะต้องทำภารกิจภายในเกมอะไรบางอย่าง เพื่อปลดล็อคให้เล่นได้เสียก่อน

เกม Destiny 2 วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC ร้านค้า Steam, PlayStation 4 และ XBOX One โดยจะเป็นเกมเล่นฟรี ที่จะมีการขายภาคเสริมเพื่อเข้าถึงเนื้อหาใหม่ๆ บางส่วนเท่านั้น

ที่มาข่าว: Youtube
ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...