Destiny 2 ประกาศวันเปิดทดสอบ Open Beta แล้วเธอว์ PC อย่าร้องได้เทสแน่นอน!!!

Playulti 07 Jul 2017, 15:02:11
ข่าวเกม PC


สร้างความฮือฮาจากฝั่งเกมเมอร์เป็นอย่างมากเมื่อเราจะได้สัมผัสเกม Destiny 2 เกมแนว Shooting MMORPG ผลงานชิ้นใหม่ของทีม Bungie และ Activision หลังจากที่ภาคแรกปล่อยให้เกมเมอร์สายคอนโซลได้เล่นกันไปก่อน ซึ่งตัวเกมในภาคแรกก็ได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์เรียกว่า "ล้นหลาม" จริงๆ และในภาคนี้เรียกว่าอัพเกรดตัวเกมให้น่าเล่นมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นระบบเกมเพลย์, สายอาชีพที่ปรับให้สมดุลย์ขึ้น และ ภารกิจภายในเกมที่จะดุเด็ดเผ็ดมันส์อย่างแน่นอน


ล่าสุดทาง Bungie และ Activision ได้ประกาศวันเปิดทดสอบตัวเกม Destiny 2 ในช่วง Open Beta เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ งานนี้ต้องแสดงความเสียใจให้กับเกมเมอร์ PC กันล่วงหน้าเลยนะคะ เพราะทีมผู้พัฒนาจะเปิดทดสอบเฉพาะเวอร์ชั่นคอนโซล และ ผู้ที่สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าเท่านั้นจ๊ะ โดยรายละเอียดมีดังต่อไปนี้ค่ะ 

- ตัวเกม Destiny 2 เวอร์ชั่น PlayStation 4 จะเปิดทดสอบตั้งแต่วันที่ 18 กรกฏาคม
- ตัวเกม Destiny 2 เวอร์ชั่น Xbox One จะเปิดทดสอบตั้งแต่วันที่ 19 กรกฏาคม
- ตัวเกมทั้งสองเวอร์ชั่นจะสิ้นสุดการทดสอบในช่วง Open Beta ในวันที่ 21 กรกฏาคม

หมายเหตุ: ตัวเกม Destiny 2 เวอร์ชั่น PC จะเปิดทดสอบภายในเดือนสิงหาคมนี้



ใครที่มีเครื่องคอนโซลแล้วได้สั่งซื้อตัวเกม Destiny 2 ไปแล้วก็เตรียมตัวไปทดสอบกันได้นะคะ ตามวันที่กำหนดเอาไว้ให้ ส่วนเกมเมอร์ PC ไม่ต้องเสียใจกันไปนะคะ เพราะยังไงก็ได้เล่นอย่างแน่นอน ช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาก็เห็นมีกิจกรรมสำหรับผู้ที่ซื้อการ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 1080 หรือ 1080Ti จะได้รับเกม Destiny 2 ไปฟรีๆ ด้วย ( น่าอิจฉาจุง ) แต่กิจกรรมนี้หมดไปแล้วนะ ย้ำอีกรอบก็แล้วกัน สำหรับตัวเกม Destiny 2 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 6 กันยายนนี้ของเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Xbox One ส่วนเวอร์ชั่น PC วางจำหน่ายในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ผ่านช่องทาง Battle.net ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่







กำลังโหลด...