Defiance 2050 จัดเต็มเผยข้อมูลอัพเดต 4 Class ใหม่ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสเร็วๆ นี้

Playulti 05 Jun 2018, 15:45:30
ข่าวเกม PC

Image result for defiance 2050

สำหรับเกม Defiance 2050 เกมแนว MMO Shooting อีกหนึ่งเกมที่กำลังได้รับความนิยมไปทั่งทั่วโซนตะวันตกจากทีมงาน Trion Worlds ถึงแม้ว่าการเปิดตัวครั้งแรกนั้นอาจจะโดนมองว่าย้อมแมว เพราะมันเป็นเพียงแค่ตัวเกมของเดิม เพิ่มเติมคือรีแบรนด์ แต่หลังจากการอัพเดตลูกเล่นต่างๆ รวมถึงการอธิบายเนื้อเรื่องว่า มันเป็นเรื่องราวอีก 5 ปีต่อมาจากเหตุการณ์ใน Defiance ภาคแรกที่เปิดให้บริการในปี 2013 ซึ่งมันก็สมเหตุสมผลดีนะ ทั้งการเพิ่มอะไรหลายๆ อย่างจนเรียกได้ว่ามันคือการอัพเดตแบบยกเครื่องมากกว่าการย้อมแมวอย่างที่หลายคนคิดเอาไว้ เพียงการการอัพเดตครั้งใหญ่คราวนี้ถึงขั้นต้องปิดของเก่าแล้วเตรียมเปิดให้บริการของใหม่แค่นั้นเอง

ในปัจจุบันก็ได้ผ่านช่วงเปิดรอบการทดสอบไปแล้วแต่เหมือนว่ามีบางอย่างที่หลายคนเรียกร้องอย่างระบบ Class ทีมงานใจดีเลยตัดสินใจพิจารณาเพิ่มสิ่งนี้เข้าไปถึง 4 Class ด้วยกัน! โดยมีรายละเอียดต่าง ๆ ดังนี้ครับ



Assassin: เข้าย่องเงียบ แล้วเสียบหลัง!
Defiance 2050 จัดเต็มอัพเดต 4 Class ใหม่ให้คุณได้ลิ้มลอง!
นี่เป็นคลาสที่ถูกใจสายลอบเร้นมากเพราะสกิลสำคัญของสายนี้ก็คือการใช้สกิลล่องหนเพื่อลอบเร้นเข้าไปฆ่าจากข้างหลังหรือจะใช้สไนเปอร์สังหารพวกมันจากระยะไกลก็ทำได้แต่ด้วยที่ไม่เหมาะกับการสู้ซึ่งๆหน้านัก เนื่องจากตัวบางนั้นเอง

Guardian: ใส่มาให้เต็มที่ พี่รับผิดชอบเอง!
undefined
นี่เป็นคลาสที่หลบไม่เป็นเพราะตัวเองนั้นสามารถสร้างม่านพลังเพื่อปกป้องเพื่อนจากศัตรูทุกรูปแบบแถมยังสามารถปล่อย Shock Wave เพื่อทำให้ศัตรูชะงักและติดสถานะ Stun ได้ ซึ่งมีประโยชน์กับทีมอย่างมากในเมื่อถูกศัตรูรุมล้อม...เจอมันเมื่อไหร่ ขอเรียกพี่ไปใช้บริการนะจ๊ะ!

Combat Medic: เมื่อความช่วยเหลือถูกร้องขอ ถึงมือหมอแล้วจะอุ่นใจ!
undefined
เป็น Class ที่เพื่อนๆนั้นรักมากที่สุด เพราะเขาคือแพทย์สนามที่จะไปช่วยชีวิตพวกพ้องด้วยการฮีลแหลกหลานไม่หยุดพักเพื่อประโยชน์สุขของเพื่อนร่วมทีมทั้งมวลพร้อม Auto Bot ของหมอที่จะเป็นผู้ช่วยในการคอยให้ Buff ต่างๆ แก่เพื่อนร่วมทีมอีกด้วย...อย่างน้อยหมอก็ไม่ได้ทำงานคนเดียวเพราะมีหุ่นยนต์น้อยคอยช่วยเหลือล่ะนะ

Assault Class: วิ่งเข้ามาสวนหน้าแหก พอตัวแตกเลยร้องสวยพี่สวย?!
undefined
นี่เป็นคลาสลูกครึ่งระหว่างการความสามารถในการสวนกลับและตอบโต้ในเวลาเดียวกัน ถือเป็น Class ที่สามารถ Solo ได้ในตัวเพราะมีสกิลที่สามารถระเบิดพลังใส่ศัตรูจนตัวแตกรอบตัวเพื่อนสวนกลับและสกิลการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วเพื่อเข้าจู่โจมได้ ขนาดทีมพัฒนาบอกว่าเป็น Class ที่เล่นง่ายอีกตัวแถมเล่นได้สนุกมากๆ ไม่ต้องคิดอะไรเยอะแยะด้วย

ทั้งหมดนี้คือข้อมูลอัพเดตทั้ง 4 Class ของเกม Defiance 2050 หากใครสนใจล่ะก็ตัวเกมจะเปิดให้บริการในช่วงหน้าร้อนปี 2018 นี้แหละคาดว่าน่าจะใกล้แล้ว อดใจรอกันสักนิดนะ!






แหล่งที่มาของข้อมูล: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...