Death Knight อัศวินผู้ไม่รู้จักตาย คลาสใหม่ของ Lineage II [EU] อัพเดทแล้ววันนี้

Playulti 06 Dec 2019, 08:30:15
ข่าวเกม PC


ปล่อยให้เซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] เล่นสนุกกันมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว คราวนี้ถึงตาของฝั่งเซิร์ฟเวอร์ยุโรป [EU] ให้ได้ลองสัมผัสกันแล้ว สำหรับ Lineage II เกมออนไลน์แนว MMORPG หนึ่งในลูกรักของค่าย NCSoft ที่เปี่ยมไปด้วยความสมบูรณ์ของมัน สามารถครองใจชาวเกมมานับครั้งไม่ถ้วน จนอยากให้มาเปิดบริการในเซิร์ฟเวอร์ไทยกันเสียที T_T โดยล่าสุดทางค่ายทำการอัพเดทคลาสอาชีพใหม่ "Death Knight" ให้เกมเมอร์โซนนี้ได้เล่นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนั้นยังประกอบไปด้วยเนื้อหาส่วนอื่นๆ ที่น่าสนใจมากๆ ดังต่อไปนี้ค่ะ 

Death Knight เป็นคลาสที่ใช้ดาบและเวทมนตร์ผสมผสานการโจมตีเป็นคู่ๆ กัน โดยแบ่งออกเป็น 3 ชนเผ่า (ชาย) ด้วยกันนะคะ อาทิ Human, Elf และ Dark Elf ซึ่งแต่ละชนเผ่าจะมีทักษะพิเศษที่แตกต่างกันออกไป [ไปอ่านรายละเอียดทักษะสกิลกันได้ คลิ๊กที่นี่] รวมไปถึงมีความสามารถในการเปลี่ยนร่างของ Undead เพื่อเพิ่มพลังโจมตี & ค่าทักษะสกิลให้สูงขึ้นเป็นเท่าตัว โดยจำกัดการใช้งาน 60 วินาที ยิ่งไปกว่านั้นเราจะเปลี่ยนร่างได้ก็ต่อเมื่อสะสมค่า Death Points (DP) ให้ครบ 1,000 ซึ่งได้มาจากการปราบศัตรูนั่นเองค่ะ นอกเหนือจากนี้หากโดนโจมตีด้วยพลังศักดิ์สิทธิ์ หรือ Holy แล้วล่ะก็ เราจะได้รับความเสียหายมากกว่าคลาสอื่นๆ อีกด้วย


อีกทั้งตัวเกมยังเพิ่มโหมดการเล่นเข้ามาอีก 3 ชนิดด้วยกัน อาทิ 3 Vs. 3 Arena - ปะทะกับกลุ่มผู้เล่นแบบ 3 ต่อ 3 ภายใต้เวลาที่จำกัด ทีมไหนที่จัดการฝ่ายตรงข้ามได้ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะ เพียงแต่ผู้เล่นจำเป็นต้องมีเลเวลเกินกว่า 70 ขึ้นไปถึงจะเข้าร่วมโหมดดังกล่าว, Goddard Castle - PvP แบบยึดพื้นที่ในปราสาท กับ The Orc Fortress Battle - อีเว้นท์ PvE ปะทะกับฝูงออร์ค พร้อมปกป้องฐานทัพเอาไว้ให้ได้ ซึ่งตรงจุดนี้จะมีข้อมูลปลีกย่อยแบ่งเป็นส่วนๆ กันไป สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

Lineage II จัดว่าเป็นเกมออนไลน์ MMORPG ที่มีจุดเด่นตรงที่ระบบสังคมของตัวเกมทำออกมาตอบโจทย์ผู้เล่นได้ดีมากเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสายอาชีพที่แต่ละอาชีพมีความโดดเด่นแตกต่างกันออกไป ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกสายการเล่นได้อย่างอิสระ หรือ จะเป็นระบบสงครามชิงปราสาท ส่งผลให้เกมนี้ดูยิ่งใหญ่อลังการพอสมควร น่าเสียดายที่เกมนี้ไม่มีใครนำมาเปิดให้บริการในบ้านเรา ก็ได้แต่แอบหวังว่าทาง NCSoft จะนำมาเปิดเองซะเลยก็ดีไม่น้อยนะเนี่ย สำหรับเซิร์ฟเวอร์ยุโรป [EU] ไปเล่นกันในตัวเซิร์ฟ Lineage II Essence กันได้เลยจ้า!!!


ที่มาข่าว : MMORPG News
ที่มาภาพ : Lineage II EU

กำลังโหลด...