Dead Dozen เกมแอ็คชั่นสยองขวัญมัลติเพลเยอร์ตัวใหม่ เผยภาพสกรีนช็อตและเกมเพลย์แรก!

Playulti 28 Dec 2017, 09:07:08
ข่าวเกม PC

ดูเหมือนช่วงนี้อะไรก็ตามที่เป็นแนวๆสยองขวัญ กระตุกประสาทหน่อยๆจะได้รับความนิยมทั้งบนจอภาพยนตร์และบนเครื่องเกมด้วยครับ โดยเกมใหม่ที่เราจะพามานำเสนอกันวันนี้เป็นอีกเกมจากผู้พัฒนาชื่อ Fntastic ซึ่งเป็นเกมแนว Action Horror แถมยังเป็นระบบการเล่นหลายคนอีกด้วย เกมที่ว่ามีชื่อว่า Dead Dozen นั่นเอง 

Dead Dozen มีธีมเกมคร่าวๆที่ว่าด้วยผู้เล่นจำนวน 11 คน (ต่อรอบหรือในหนึ่งห้องอันนี้ยังไม่แน่ใจ) จะถูกไล่ล่าโดนปีศาจที่ชื่อ Ghoul ซึ่งผู้เล่นทั้ง 11 คนนี้จะต้องร่วมมือกัน ออกตามหาไอเทม อาวุธ หรืออะไรก็ตามในฉากเพื่อนำมาต่อสู้กับ Ghoul โดยหากมีผู้เล่นคนใดคนหนึ่งตายไปเพราะโดน Ghoul จับกิน ผู้เล่นคนนั้นก็จะกลายเป็น Ghoul ต่อด่วย เรียกว่าตายไม่ตายเปล่า สร้างภาระให้เพื่อนร่วมทีมอีก (ฮา)


หากดูด้านคอนเซปต์แล้วจะพบว่าค่อนข้างน่าสนใจทีเดียว แม้เกมเพลย์จะไปซ้ำกับเกมอื่นอยู่บ้างก่อนหน้า แต่ถึงอย่างนั้นทาง Fntastic เขาก็ปล่อยภาพสกรีนช็อตและเกมเพลย์แรกออกมาแล้ว โดยคลิปเกมเพลย์ยังเป็นเพียงตัว Alpha ซึ่งยังไม่สมบูรณ์นัก หากดูดีๆจะเห็นว่านอกจากภาพกราฟิกจะดูหยาบๆเรียบๆแล้ว ระบบเสียงเองก็ดูเหมือนจะยังไม่สมบูรณืด้วย ถึงอย่างนั้นก็ตามตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่าย 18 มกราคมนี้แล้วในรูปแบบ Early Access ตามสเตปเกมยุคใหม่ พัฒนาไปขายไป ซึ่งหวังว่าทีมพัฒนา Fntastic นั้นจะสามารถปรับปรุงตัวเกมให้มีประสิทธิภาพที่มากขึ้นได้ เพราะตัวเกมจะรุ่งหรือจะร่วง ก็ขึ้นอยู่กับการใส่ใจพัฒนาของทีมสร้างนี่ล่ะ!



กำลังโหลด...