Dauntless เกมแนว RPG ล่ามอนสเตอร์เตรียมปล่อยอัปเดตใหม่ชื่อ Blaze Escalation แล้ว

Playulti 12 Mar 2020, 18:02:57
ข่าวเกม PC

Dauntless เกมแนว RPG ล่ามอนสเตอร์สไตล์ซีรี่ย์เกม Monster Hunter ที่จะให้ผู้เล่นเตรียมตัวเลือกอาวุธ, อุปกรณ์ และชุดเกราะ ไปล่ามอนสเตอร์สุดโหด พร้อมเมื่อล่าสำเร็จ ก็จะได้นำรางวัลมาสร้างอาวุธ หรือชุดเกราะให้แข็งแกร่งต่อไป เตรียมปล่อยอัปเดตใหม่ในชื่อ Blaze Escalation แล้ว โดยอัปเดตดังกล่าว จะมีจุดเด่นคือการให้ผู้เล่นได้เผชิญกับมอนสเตอร์สายพันธุ์ใหม่เสียที


สำหรับมอนสเตอร์สายพันธุ์ใหม่ที่กล่าวไว้ข้างต้น ก็จะเป็นชนิดของ Behemoths ที่ผู้เล่นจะไม่เคยเห็นมาก่อนเลยนั่นเอง และก็น่าจะอยู่ในธาตุ Blaze ตามเดียวกันกับชื่ออัปเดต ซึ่งอย่างไรก็ตาม การเพิ่มมอนสเตอร์ใหม่ๆ ก็เท่ากับว่าผู้เล่นจะได้สัมผัสอาวุธ และชุดเกราะรูปแบบใหม่ ที่ต้องหามาสร้าง โดยการปราบมอนสเตอร์ใหม่ล่าสุดเท่านั้นอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ภายในอัปเดตนี้ ก็ยังจะมีการเพิ่มมอนสเตอร์ Behemoths สายพันธุ์เก่า แต่มาในธาตุรูปแบบ Blaze ด้วยนั่นก็คือ Quillshot, Rezakiri, Gruk-Gruks และ Airship Cannons ผู้เล่นจะสามารถล่ามอนสเตอร์พวกนี้ รวมทั้งสายพันธ์ใหม่ล่าสุด ได้จากการเล่นโหมดปราบเผ่าพันธุ์มอนสเตอร์ในชื่อ Escalation แบบ Blaze เท่านั้น

นอกจากนี้ เกมก็ยังจะเพิ่มอุปกรณ์บัฟ Amps, อาวุธระดับ Legendary และพื้นที่ใหม่ฉบับใกล้ภูเขาไฟลาวาเข้าไปด้วย เรียกได้ว่าใครเป็นผู้เล่นที่ชอบธาตุไฟหรือ Blaze จะต้องชอบอัปเดตนี้มากๆ แน่นอน  

อัปเดต Blaze Escalation จะเข้าสู่เกมภายในวันที่ 19 มีนาคม 2020 นี้ ส่วนเกม Dauntless ก็ได้เปิดให้บริการแล้วทั้ง PC, PlayStation 4, XBOX One และ Nintendo Switch

ที่มาข่าว: Massivelyop
ที่มาภาพ: Dauntless

กำลังโหลด...