Dauntless เกมล่าแย้ฉบับฝรั่ง อัพเดทแพทช์ 1.0 ออกล่าแย้ด้วยคลาสใหม่ได้แล้ววันนี้

Playulti 27 Sep 2019, 17:38:39
ข่าวเกม PC


ผ่านการพัฒนามาเป็นเวลาถึง 3 ปี และแล้วในที่สุดก็สิ้นสุดการรอคอยซักทีสำหรับ Dauntless เกมแนว Action Hunting จนได้รับการขนานนามว่าเป็นเกมล่าแย้ฉบับตะวันตกที่มีระบบเกมเพลย์และกราฟิกอันยอดเยี่ยม ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Phoenix Labs ที่ตอนนี้มันได้เติบใหญ่ขึ้นพร้อมออกจากช่วง Early Access สู่ตัวเกมฉบับสมบูรณ์แล้ววันนี้! พร้อมกับอัพเดทแพทช์ 1.0 เพิ่มคอนเทนต์ + ปรับปรุงแก้ไขเนื้อหาของตัวเกมเข้าไปด้วย โดยประกอบไปด้วยเนื้อหาดังต่อไปนี้

 คลาสอาชีพใหม่ "Aether Strikers" ที่ในคราวนี้หันมาใช้หมัดนวมเข้าจู่โจมมอนสเตอร์แบบถึงเลือดถึงเนื้ออย่างรวดเร็ว แถมต่อคอมโบต่อเนื่องได้หลายทีและสามารถรับมือกับมอนสเตอร์ที่มีการเคลื่อนไหวคล่องตัวมากๆ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่

 เควสชุดใหม่สำหรับคลาสอาชีพ Aether Strikers โดยเฉพาะ หากทำสำเร็จก้จะได้รับอาวุธชนิดใหม่เป็นของตอบแทนนั่นเองค่ะ

 Hunt Pass: Way of The Fist เซ็ตชุดคอสตูมสำหรับคลาสอาชีพ Aether Strikers แบ่งออกเป็น 2 ชุด ได้แก่ Elite Track และ Elite Track Bundle ดูเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่

 Bounty System ที่เปรียบเสมือนกับ Daily - Weekly - Monthly Challenges ด้วยการเคลียร์เงื่อนไขบางอย่างของ 'เควส & รางวัล' เพื่อให้ได้มาซึ่งบรรดาไอเทมเป็นการตอบแทน แถมเราสามารถเลือกที่จะทำ 'เควส & รางวัล' อันไหนก็ได้อีกด้วย สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่


 Tempestborne Stormclaw มอนสเตอร์ตัวใหม่ที่เราจะออกไปล่ากัน โดยมันหลบซ่อนตัวอยู่ใน Shattered Isles และเต็มไปพิษสงอันแสนร้ายกาจ ไม่ว่าจะทั้งการเคลื่อนไหวดุจดั่งสายฟ้า, ปากอันแหลมคมที่จะขย้ำทุกสิ่ง และปล่อยกระสุนไฟฟ้าออกมาได้อีกด้วย

 Twin Suns Mastery ระบบบการ์ดชุดใหม่ที่จะป้อนคำสั่งสุดท้ายให้เราทำตาย (กดปุ่มแป้นพิมพ์ N แล้วจะปราฏขึ้นมา) 

 ถ้าหากเควสต่างๆ มีขึ้นคำว่า "Friends Indeed" แล้วชวนเพื่อนๆ ของเรามาร่วมล่ามอนสเตอร์ในเควสด้วยกัน หลังเสร็จสิ้นทำเควสนั้นทุกคนจะได้รับของตกแต่งสีสุดพิเศษที่หาจากไหนไม่ได้อีกแล้ว เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ใส่ใจการเล่นเป็นกลุ่มอีกครั้ง

 เพื่อนๆ คงเบื่อใช่ไหม? ไม่อยากเห็นฉากคัทซีน แต่กดข้ามไปไม่ได้ อัพเดทแพทช์ครั้งนี้ได้เพิ่มปุ่ม Skip-Scene ไว้ตัดข้ามได้แล้วจ้า



ตัวเกม Dauntless เป็นเกมออนไลน์แนว Action Hunting เหมือนกับเกม Monster Hunter: World แต่ผสมความเป็น RPG แบบ Dark Souls เข้าไปด้วย โดยเราจะได้รับบทบาทเป็นตัวละครสมมติในนามของนักล่ามอนสเตอร์ [Slayer] ที่ต้องคอยออกล่า Behemoth มอนสเตอร์ต่างมิติที่หลุดข้ามมายังโลกมนุษย์ เราจึงมีหน้าที่กำจัดพวกมันให้สิ้นซาก ยิ่งกว่านั้นระบบเกมเพลย์ก็แสนเข้าใจง่ายๆ เราแค่รับภารกิจ/เควส ออกล่ามอนสเตอร์ แล่ชิ้นส่วน และกลับมารายงานผลก็เป็นอันเรียบร้อย ที่สำคัญเราสามารถปรับเปลี่ยนหรือคราฟอาวุธและชุดเกราะให้เข้ากับสไตล์ของเรา รวมทั้งอัพเกรดค่าสถานะตัวละคร, อัพเกรดอาวุธและอัพเกรดการปรุงยาได้อีกด้วย เพื่อนๆ สามารถไปสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นกันได้ที่ คลิ๊กที่นี่ ไม่ก็ Epic Games Store กันได้เลยจ้า!!!

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Dauntless

OS: Windows 7, Windows 8 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5 Sandy Bridge ขึ้นไป
RAM: 4GB. ขึ้นไป
HDD: 15GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 660 Ti ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม Dauntless

OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i7 Haswell ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 15GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GTX 970 ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent 
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Dauntless, Screenshot

กำลังโหลด...