DarkStory Online เกมออนไลน์ MMORPG ในรูปแบบภาพการ์ตูน 2D ที่เปิดให้เล่นฟรี ณ ตอนนี้แล้ว!!

Playulti 23 May 2020, 18:02:08
ข่าวเกม PC


ถือเป็นเกมอินดี้ที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวกับเกมที่มีชื่อว่า DarkStory Online เกมออนไลน์ MMORPG ในรูปแบบภาพกราฟิกการ์ตูน 2 มิติ ผลงานจากทีมพัฒนาน้องใหม่ BraveWolf ที่จะเชิญเพื่อนๆ ออกผจญภัยไปในโลกแฟนตาซีสุดคลาสสิค รายล้อมไปด้วยเวทมนตร์ มิตรภาพ และความกล้าหาญ ซึ่งจะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ยาวนานกว่าร้อยชั่วโมง พร้อมสัมผัสเหตุการณ์สุดประทับใจไม่รู้ลืม อาทิเช่น ลุยถล่มดันเจี๊ยนสำเร็จ, ขี่มังกรบินเหนือน่านฟ้า, การต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตสุดมหัศจรรย์, ผจญภัยดินแดนแต่ละแห่งร่วมกับผองเพื่อน และอีกมากมาย เป็นต้น โดยมีรายละเอียดฟีเจอร์ของตัวเกมทั้งหมดดังต่อไปนี้นะจ๊ะ

• ตัวเกมประกอบไปด้วยคลาสอาชีพทั้ง 4 สาย ได้แก่ Knight (อัศวิน), Hunter (นักธนู), Mage (จอมเวทย์) และ Stalker (หัวขโมย) พร้อมรองรับจำนวนกลุ่มปาร์ตี้เพื่อทำเควสภารกิจร่วมกันสูงสุดถึง 4 คน นอกจากนี้เรามีสัตว์พาหนะ [Mount] เอาไว้เดินทางอีกด้วยเช่นกัน

• ตัวเกมมีกิจกรรมต่างๆ ให้ทำกันมากมาย อาทิเช่น ตกปลา, ตัดต้นไม้, ขุดเจาะเหมืองแร่ รวมไปถึงงานอีเว้นท์และมินิเกม เป็นต้น


• DarkStory Online อัดแน่นไปด้วยระบบที่หลากหลาย ได้แก่ Forge System หรือโรงตีเหล็กที่เอาไว้หลอมโลหะเพื่อสร้างอาวุธ - ชุดเกราะขึ้นมาด้วยวัตถุดิบจำนวนมาก, ระบบคราฟไอเทมสุดแสนเบสิค, ระบบเพิ่มพูนประสิทธิภาพของตัวละคร, ระบบปรับแต่งตัวละคร, ระบบรางวัลเมื่อปลดล็อคเงื่อนไขบางอย่างสำเร็จ, ระบบตรวจเช็คของรายวัน และระบบการ์ดสำหรับอธิบายข้อมูลของมอนสเตอร์นั้นๆ 

• ตัวเกมแบ่งประเภทของเควสภารกิจออกเป็น 2 รูปแบบ คือ เควสภารกิจทั่วไป กับเควสภารกิจสำหรับกลุ่มปาร์ตี้โดยเฉพาะ ซึ่งมันเต็มไปด้วยบอสสุดโหดที่ท้าทายยิ่งนัก 

• DarkStory Online ยังมาพร้อมกับระบบกลุ่มสังคมที่เป็นมิตร + โหมด PvP : Battle Arena ที่ผู้เล่นแต่ละคนมาเข้าร่วมสนามประลองเพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่งกัน

• ตัวเกมเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play เฉพาะบน PC [Steam] เท่านั้น หากมีการอัพเดทใหม่เพิ่มเติมล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

อ่านข่าวเกมออนไลน์ MMORPG อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...